+Aa-
    Zalo

    Không cho khách nợ tiền, nam nhân viên cây xăng bị đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên địa bàn tỉnh Long An xảy ra một án mạng nghiêm trọng, một nhân viên cây xăng bị đâm tử vong vì không cho khách nợ tiền.

    Trên địa bàn tỉnh Long An xảy ra một án mạng nghiêm trọng, một nhân viên cây xăng bị đâm tử vong vì không cho khách nợ tiền.

    nam nhân viên cây xăng bị đâm tử vong vì không cho khách nợ tiền. Ảnh: Petrotimes 

    Thông tin trên báo Petrotimes, vào khoảng 18h ngày 14/7, nhân viên cây xăng Đồng Nai, thuộc ấp 5, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã bị một nam thanh niên dùng dao đâm tử vong.

    Tại thời điểm trên, đối tượng Huỳnh Văn Giao Ước (SN 1996, quê Bạc Liêu) chạy xe máy vào cây xăng Đồng Nai xin đổ xăng nợ nhưng anh Phạm Minh Duy (SN 1991, quê Sóc Trăng, nhân viên cây xăng) không đồng ý vì mới đến làm việc ở cây xăng.

    Ngay sau đó, đối tượng Ước đã chạy đến quán tạp hóa gần đó mua một con dao Thái Lan rồi quay lại cây xăng và gây sự với anh Duy. Sau một hồi cự cãi, Ước rút con dao đã chuẩn bị sẵn trong người đuổi đâm anh Duy bị thương ở đùi phải.

    Anh Duy được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng vì vết dao đâm trúng động mạch chủ, mất rất nhiều máu nên đã tử vong sau đó. Đối tượng Ước đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Trước đó, tại một cây xăng trên địa bàn tỉnh Nghệ An cũng xảy ra một án mạng nghiêm trọng, VTC News cho hay, khoảng 2h ngày 10/7, chị Trần Thị Phượng (37 tuổi), là nhân viên cửa hàng xăng dầu Quỳnh Giang (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) thuộc Công ty xăng dầu Nghệ An đang bơm xăng cho khách hàng thì bị một người đàn ông lao đến dùng hung khí tấn công.


    Chân dung kẻ thủ ác đâm chết nữ nhân viên bán xăng tại Nghệ An. Ảnh: VTC News 

    Chị Phượng bị kẻ lạ mặt đâm gục xuống sàn cây xăng. 

    Phát hiện sự việc, người dân địa phương hô hoán đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng chị Phượng không qua khỏi.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra về vụ việc.

    Quá trình điều tra, Công an huyện Quỳnh Lưu xác định đối tượng nghi vấn là nam giới từ 25-35 tuổi, dáng người bình thường, cao khoảng 1m65 -1m70, nặng khoảng 65-75kg, da ngăm đen, cắt tóc ngắn.

    Khi gây án, nghi phạm mặc áo phông màu trắng, quần kaki sáng màu, đi giày thể thao màu đen, đế giày màu trắng, đội mũ lưỡi trai màu đen có sọc kẻ màu trắng ở giữa.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-cho-khach-no-tien-nam-nhan-vien-cay-xang-bi-dam-tu-vong-a284258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan