+Aa-
    Zalo

    “Không có chuyện CSGT đánh chảy máu mồm người vi phạm”

    • DSPL
    ĐS&PL Xung quanh clip với tiêu đề "CSGT Hải Phòng đánh chảy máu miệng người vi phạm” đăng tải trên youtube vào ngày 15-10 gây nhiều ý kiến trái chiều.

    Xung quanh clip với tiêu đề "CSGT Hải Phòng đánh chảy máu miệng người vi phạm” đăng tải trên youtube vào ngày 15/10 gây nhiều ý kiến trái chiều, Tuổi Trẻ đi tìm câu trả lời.

    “Không có chuyện CSGT đánh chảy máu mồm người vi phạm”

    Hình ảnh ông Hưng đi xe không đội mũ bảo hiểm được ghi lại trong camera của đội CSGT Hồng Bàng - Ảnh: Thân Hoàng chụp lại từ videp do CSGT cung cấp

    Chiều 16/10, trao đổi với Tuổi Trẻ anh Đinh Ngọc Hưng (sinh năm 1979, trú tại Q. Hồng Bàng, TP Hải Phòng) - nhân vật chính trong clip, cho biết anh không bị CSGT vụt gậy vào mặt như tiêu đề đăng tải trên clip.

    “Tôi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Khi bị cảnh sát giao thông ra chặn tôi bất ngờ phanh gấp nên bị ngã. Một số người dân thấy vậy tập trung lại xem. Vì hoảng và muốn được thả xe nên tôi hô hào bị CSGT vụt gậy vào mặt. Vết thương trên miệng tôi là do bị ngã”, anh Hưng kể.

    Theo anh Hưng, clip này là do một người dân đi đường quay lại.

    Còn theo thông tin từ một lãnh đạo đội CSGT quận Hồng Bàng, chiều 15-10 có một đội tuần tra kiểm soát làm nhiệm vụ tại khu vực cầu Quay. Đội tuần tra này cũng báo cáo lại: “không có chuyện vụt gậy vào mặt người vi phạm như tiêu đề clip đăng tải trên mạng xã hội”.

    Theo đại diện đội CS GTTT quận Hồng Bàng, toàn bộ vụ việc đã được lên Công an thành phố Hải Phòng và đề nghị truy tìm người đưa clip lên mạng xã hội xử lý theo pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-chuyen-csgt-danh-chay-mau-mom-nguoi-vi-pham-a55844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan