+Aa-
    Zalo

    Không có song sát, Miura còn doạ cho Công Vinh, Công Phượng dự bị

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Miura một lần nữa bỏ ngỏ khả năng cho ra mắt cặp song sát Công Vinh - Công Phượng. Nhà cầm quân này thậm chí còn doạ cho cả 2 dự bị trong cuộc họp báo trước trận

    (ĐSPL) - Miura một lần nữa bỏ ngỏ khả năng cho ra mắt cặp song sát Công Vinh - Công Phượng. Nhà cầm quân này thậm chí còn doạ cho cả 2 dự bị trong cuộc họp báo trước trận đấu Việt Nam - Triều Tiên ngày mai.

    Tiền đạo của U23 Việt Nam, Công Phượng, liên tục được HLV Miura gọi lên ĐT Việt Nam để tập luyện cùng với đàn anh. Thế nhưng, như những lần trả lời báo chí trước đó, ông Miura đã bỏ ngỏ khả năng nói trên.
    Thậm chí, chiến lược gia người Nhật còn khẳng định ở ĐT Việt Nam có rất nhiều cầu thủ tấn công có năng lực nên Công Vinh có thể ngồi dự bị, còn Công Phượng cũng hoàn toàn có thể phải nhường chỗ cho các cầu thủ khác.
    "Về cặp Công Vinh – Công Phượng, rất dễ hiểu với truyền thông và NHM quan tâm, nhưng tôi không thể khẳng định chắc chắn họ sẽ đá chính", Miura nói. HLV người Nhật Bản cũng gửi lời "cảnh báo ngầm" tới các học trò rằng trận đấu ngày mai là cơ hội cuối cùng để thử nghiệm các cầu thủ trước khi chốt danh sách đá vòng loại World Cup với Thái Lan.


    Miura đánh giá trận đấu với Triều Tiên là cơ hội cho ĐT Việt Namhọc hỏi cả tấn công và phòng ngự. Ông cũng nhân buổi họp báo để giải thích lý do các cầu thủ chấn thương dai dẳng của các tuyển thủ: "Ở Việt Nam cầu thủ chấn thương ở ĐT khi về CLB không được điều trị tốt, thậm chí họ còn phải thi đấu".
    HLV Kim Chang Bok của ĐT Triều Tiên cho biết: "Thành phần sang Việt Nam của Triều Tiên đều là những cầu thủ nổi tiếng trong nước có kỹ thuật tốt. Chúng tôi hứa hẹn đội bóng sẽ chơi tấn công trong trận đấu vào tối mai".
    Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá CHDCND Triều Tiên, Kim Jong-sik chia sẻ: "Trước khi sang Việt Nam, chúng tôi có nghiên cứu về đội tuyển quốc gia của các bạn, từ cầu thủ đến lối chơi. Còn về HLV trưởng Miura, thú thật chúng tôi chưa có thông tin gì về ông ấy".
    Trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 17/5, được báo Đời sống & Pháp luật tường thuật, cập nhật link trực tiếp.

    [mecloud]prUvqkJHkI[/mecloud]

    Bàn thắng "nhận vơ" của Công Vinh.

    P.V (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-song-sat-miura-con-doa-cho-cong-vinh-cong-phuong-du-bi-a94665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.