+Aa-
    Zalo

    Không có thí sinh nào đạt điểm 30/30 kỳ thi THPT quốc gia 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng với kết quả thi THPT quốc gia, Bộ GD&ĐT đồng thời công bố phổ điểm các môn thi và tổ hợp xét tuyển ĐH-CĐ. Kết quả cho thấy cả nước không xuất hiện thủ khoa...

    Cùng với kết quả thi THPT quốc gia, Bộ GD&ĐT đồng thời công bố phổ điểm các môn thi và tổ hợp xét tuyển ĐH-CĐ. Kết quả cho thấy cả nước không xuất hiện thủ khoa đạt 30 điểm tuyệt đối ở tất cả các khối xét tuyển ĐH.

    Theo VietNamNet, kết quả mới nhất từ phân tích dữ liệu theo cung cấp của Bộ GD-ĐT thống kê sáng 14/7 cho thấy, trong kỳ thi THPT quốc gia 2019 không có thí sinh nào đạt điểm tuyệt đối.

    Cụ thể, thí sinh có tổng điểm 3 môn xét tuyển theo khối A cao nhất là 29,05; theo khối B là 29,8; khối A1 là 28,9; khối C là 28,75 và khối D1 là 28,4.

    Dự kiến ngày mai 14/7, sẽ công bố điểm thi THPT quốc gia 2019.  

    Báo Giáo dục và Thời đạt đưa tin, ông Sái Công Hồng- Phó Cục trưởng Cục quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT), cũng giống mọi năm, môn GDCD năm nay có nhiều điểm tuyệt đối nhất. Đây là môn học phù hợp với học sinh, có những câu hỏi sát với thực tế cuộc sống nên nhiều em đã lựa chọn thi môn này.

    Năm nay, điểm trung bình dao động từ khoảng 15 đến 18 điểm, không có thí sinh nào đạt điểm tuyệt đối 30/30 ở các tổ hợp xét tuyển.

    Qua đây, ông Hồng đưa ra lời khuyên: Bộ GD&ĐT cung cấp những thông tin về phổ điểm các môn thi và một số tổ hợp xét tuyển nhằm giúp các em học sinh có thể tham khảo để lựa chọn xét tuyển. Tuy nhiên, các em cần đăng kí xét tuyển dựa vào đam mê, sở trường của mình, không vì điểm mà thay đổi đam mê của mình trong quá trình xét tuyển.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-thi-sinh-nao-dat-diem-3030-ky-thi-thpt-quoc-gia-2019-a284127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan