+Aa-
    Zalo

    Không có tiền chơi game, đánh nhau tới chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tranh cãi về việc thiếu tiền chơi game Đoàn Văn Trung và Phan Gia Hữu đã xô xát, Trung dùng gậy đánh Hữu khiến Hữu tử vong.

    (ĐSPL) - Tranh cãi về việc thiếu tiền chơi game Đoàn Văn Trung và Phan Gia Hữu đã xô xát, Trung dùng gậy đánh Hữu khiến Hữu tử vong sau một thời gian nằm viện.
    Ngày 25/4, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế xét xử phúc thẩm Đoàn Văn Trung (SN 1993, trú tại phường Tây Lộc, TP Huế) về tội “cố ý gây thương tích”, y án sơ thẩm, phạt Trung 5 năm tù.
     Bị cáo Đoàn Văn Trung trước vành móng ngựa.
    Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ ngày 14/12/2012, Đoàn Văn Trung cùng Phan Gia Hữu và 3 người khác ngồi ăn uống trước quán cháo gà chợ Tây Lộc, thành phố Huế. Đến khoảng 2 sáng giờ ngày 15/12/2012, Phan Gia Hữu rủ Đoàn Văn Trung đến quán Internet La Thăng ở số 220 Nguyễn Trãi, phường Tây Lộc để chơi game. Trung đồng ý và cả hai cùng đi đến quán, do Hữu hết tiền nên đã nói với Trung cả hai sẽ vào chơi thiếu nợ. 
    Trung không đồng ý nên hai bên có lời qua tiếng lại, gây gổ với nhau. Sau đó, Trung bỏ đi bộ qua đường Trần Nhân Tông, phường Tây Lộc, thành phố Huế thì Hữu đi theo và dùng đá ném vào Trung, Trung cũng dùng đá ném vào Hữu, nhưng hai bên không bị thương tích gì.
    Tiếp đó, Hữu lấy một chiếc ghế gỗ để bên đường xông đến đánh vào đầu Trung làm Trung ngã xuống đường. Lúc này, Trung thấy có một gậy gỗ ở bên đường nên nhặt lên rồi xông đến đánh nhiều cái vào vùng đầu, mặt và ngực của Hữu. Thấy Hữu loạng choạng, Trung đến đỡ Hữu nằm xuống đường và kêu cứu người dân xung quanh. Do không có ai nên Trung chạy đến quán Internet La Thăng nhờ người gọi xe cấp cứu và báo tin cho mẹ Hữu biết. Sau đó, Trung quay lại chỗ Hữu nằm cùng mọi người sơ cứu cho Hữu rồi đưa Hữu đến bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu và điều trị. Hữu điều trị đến ngày 5/2/2013 thì không qua khỏi.
    Xét thấy bản án 5 năm tù dành cho Đoàn Văn Trung là đúng tội với hành vi của Hữu gây ra, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên y án sơ thẩm, phạt Trung 5 năm tù.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-tien-choi-game-danh-nhau-toi-chet-a31012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TP HCM: Ẩu đả trong đêm, một game thủ tử vong

    TP HCM: Ẩu đả trong đêm, một game thủ tử vong

    Ngày 15/11/2013, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM cho biết đang phối hợp cùng cơ quan CSĐT công an quận 2 vào cuộc điều tra, làm rõ cuộc ẩu đả làm một người tử vong tại giao lộ Lương Định Của - Nguyễn Thị Định.