+Aa-
    Zalo

    Không còn là chị trợ lý, Mỹ Tâm bất ngờ hóa thân thành nữ võ sĩ boxing mạnh mẽ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong MV mới nhất, Mỹ Tâm hóa thân thành nàng võ sĩ boxing mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. Ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc.

    Trong MV mới nhất, Mỹ Tâm hóa thân thành nàng võ sĩ boxing mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. Ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của cô.

    [presscloud]12448[/presscloud]

    MV "Anh đợi em được không".

    Sau một thời gian ngắn trông ngóng một "cực phẩm" của Mỹ Tâm, cuối cùng 20h19 ngày 24/09, nữ ca sĩ đã chính thức phát hành MV “Anh đợi em được không”. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc nối tiếp dự án album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” của cô vào giữa tháng 5.

    Trước đó vài ngày, đoạn điệp khúc của ca khúc “Anh đợi em được không”, do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, mà Mỹ Tâm chia sẻ trên trang fanpage đã chiếm được cảm tình của đông đảo người yêu nhạc. Đoạn teaser nhanh chóng vượt qua nhiều sản phẩm khác để vào top trending của YouTube.

    MV "Anh đợi em được không" vẽ lên câu chuyện tình yêu cảm động của nữ võ sĩ boxing.

    Trong MV này, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ "lột xác" thành cô gái mạnh mẽ, cá tính, yêu thích môn thể thao boxing. Hình tượng mới của nữ ca sĩ được khán giả yêu thích.

    Mỹ Tâm hóa thân thành nữ võ sĩ boxing mạnh mẽ trong MV mới.

    Nội dung MV “Anh đợi em được không” xoay quanh chuyện tình cảm của một cặp đôi đang yêu nhau nhưng phải tạm cách xa nhau. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô gái mong muốn tham gia một trận đấu boxing ở nước ngoài. Cô đã quyết định rời xa người yêu trong một thời gian dài để luyện tập và tham gia giải đấu danh giá.

    Vì đam mê với boxing, cô gái đã quyết địnht ạm xa người mình yêu.

    Chàng trai vì thương và lo cho người yêu mình lại phải đau, và vì một phần phải xa cách nhau nên anh không muốn cô gái đi nhưng không thể cản. Cả hai dù xa nhau nhưng vẫn luôn nhớ về nhau, và rồi cuối cùng thay vì ngồi đợi như lời nhắn nhủ "Anh đừng yêu người khác nhé, anh đợi em được không?" thì chàng trai đã quyết định bay đến nơi cô gái đang đấu và lặng lẽ cổ vũ cho người mình yêu.

    Ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm.

    Cùng với giai điệu bắt tai và phần hòa âm phối khí hiện đại do chính hit-maker Khắc Hưng thực hiện, ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm.

    Mỹ An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-con-la-chi-tro-ly-my-tam-bat-ngo-hoa-than-thanh-nu-vo-si-boxing-manh-me-a294343.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan