+Aa-
    Zalo

    Không dám ly hôn vì khả năng kinh tế kém

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mặc dù mâu thuẫn giữa tôi và chồng đã lên đến đỉnh điểm nhưng tôi không dám ly hôn vì khả năng kinh tế kém, tôi sợ không đủ nuôi con.

    (ĐSPL) – Mặc dù chồng ngoại tình mười mươi, mâu thuẫn giữa tôi và anh ta đã lên đến đỉnh điểm nhưng tôi không dám ly hôn vì khả năng kinh tế kém, tôi sợ không đủ nuôi con.

    Tôi và chồng đã kết hôn được 6 năm. Chúng tôi cũng đã có một đứa con chung 5 tuổi. Một năm trở lại đây, anh thường xuyên vắng nhà, cặp bồ với một phụ nữ khác cùng công ty. Thời gian anh ta về ăn cơm với mẹ con tôi chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đứa con của tôi mới đầu thắc mắc bố đi đâu, giờ nó cũng dần quen với sự vắng mặt của bố. Bố nó đi về có ôm hôn nhưng nó chỉ hờ hững nhìn rồi bỏ đi.

    Không dám ly hôn vì khả năng kinh tế kém

    Lúc đầu vì tôi còn tình cảm, ghen tuông và ghê tởm khi tưởng tượng cảnh anh ta đang ôm ấp người đàn bà khác. Nhưng giờ đây, tôi đã dần chai sạn cảm xúc. Ảnh minh họa.

    Dường như nó hiểu được tình cảm bố nó không còn dành cho gia đình, mẹ và nó nữa vậy nên nó cũng dần xa lánh bố nó.

    Chúng tôi cũng thường xuyên cãi nhau. Lúc đầu vì tôi còn tình cảm, ghen tuông và ghê tởm khi tưởng tượng cảnh anh ta đang ôm ấp người đàn bà khác. Nhưng giờ đây, tôi đã dần chai sạn cảm xúc.

    Hằng tháng, anh ta vẫn chu cấp tiền cho tôi nuôi con. Hiện chúng tôi đang thuê trọ ở. Tôi có đi làm nhưng thu nhập lương viên chức ba cọc ba đồng không đủ tiền thuê trọ chứ chưa nói đến chuyện sinh hoạt, nuôi con.

    Những lần cãi nhau, anh ta vẫn thường đay nghiến tôi là “con đàn bà vô dụng, kém cỏi”. Cô bồ già của anh ta thỉnh thoảng còn dám gọi điện hỏi chồng tôi đi đâu. Có hôm còn cố tình kể lể chuyện họ ân ái thế nào, nhà cô ta rộng rãi làm sao rồi còn chê tôi nghèo, tôi kém.

    Đã thế, anh ta còn dựng kịch tố tôi cặp bồ khiến anh ta chán nản, đổ đốn. Anh ta còn dám gọi điện về quê, vu khống tôi cặp bồ với bố mẹ, họ hàng nhà anh ta để họ gọi lên chửi bới tôi không ra gì.

    Bố mẹ tôi cũng không được yên. Hết dọa bỏ rơi mẹ con tôi, anh ta cũng vu khống tôi ngoại tình với mẹ tôi. Mẹ tôi ban đầu vì tin con rể cũng đòi lên tận nơi xem tôi sống như thế nào, hư hỏng làm sao mà để chồng đòi bỏ như thế. Nhưng khi chứng kiến tận mắt chồng tôi tình tứ dắt bồ đi ăn, để mẹ con tôi chờ cơm ở nhà thì bà tức quá bắt xe bỏ về quê ngay. Có lẽ nào anh ta cố tình làm thế để tôi chán tôi bỏ?

    Không dám ly hôn vì khả năng kinh tế kém

    Thực sự tôi chán với cảnh sống có chồng cũng như không này lắm rồi. Ảnh minh họa.

    Mặc dù bực tức và muốn buông xuôi tất cả nhưng tôi lại sợ khi ly hôn rồi, làm sao tôi có thể nuôi con.

    Không chỉ thế, tôi cũng lo sợ rằng với khả năng kinh tế yếu kém, tòa sẽ không cho tôi nuôi con. Và nếu con tôi ở với bố nó, vốn sẵn nó không còn gần gũi bố rồi, bố nó đi suốt ngày thì ai chăm sóc nó đây? Rồi còn cả cô bồ bố nó có đối xử tử tế với con tôi không?

    Thực sự tôi chán với cảnh sống có chồng cũng như không và thường xuyên bị chửi rủa, tra tấn tinh thần như thế này lắm rồi. Nhưng tôi cũng yêu con, thương con, mong muốn được ở bên con, nuôi con khôn lớn như bao người mẹ khác. Xin mọi người hãy cho tôi một lời khuyên, đưa ra một giải pháp đúng đắn lúc này?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-dam-ly-hon-vi-kha-nang-kinh-te-kem-a71869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan