+Aa-
    Zalo

    Không dao kéo vẫn có vòng 1 hoàn hảo

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu đường cong hình thể hoàn hảo cùng vòng 1 đẩy đà, săn chắc luôn là ước mơ của hầu hết phụ nữ. Thế nhưng chẳng phải bất cứ cô gái nào cũng may mắn có được.
    Sở hữu đường cong hình thể hoàn hảo cùng vòng 1 đẩy đà, săn chắc luôn là ước mơ của hầu hết phụ nữ. Thế nhưng chẳng phải bất cứ cô gái nào cũng may mắn có được điều ấy.
    Những cách sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu khuôn ngực lý tưởng mà không phải đụng chạm đến dao kéo.
    Thường xuyên kiểm tra “núi đôi”
    Việc này giúp phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường ở bầu ngực và có cách xử lý kịp thời. Bạn cũng có thể dung dầu thảo dược để tự massaga ngực tại nhà để kích thích tuần hoàn máu và tăng độ đàn hồi cho “núi”. Tuy nhiên, cần lưu ý là việc massage chỉ nên thực hiện ở dòng nước chảy.
    Vệ sinh “núi đôi” đúng cách
    Vệ sinh “núi đôi” rất quan trọng và cần thiết để có một khuôn ngực đẹp. Bên cạnh việc tắm rửa thường xuyên mỗi ngày bằng xà bông/sữa tắm có hoạt tính dịu nhẹ để tránh gây thương tổn cho vùng da mỏng manh ở bầu ngực, bạn cũn nên lưu ý sử dụng nước ở nhiệt độ thích hợp để tránh việc “núi đôi” mất độ đàn hồi và dễ bị lão hóa.
    Tập thể dục đều đặn
    Ngoài giúp cơ thể khỏe mạnh thì việc tập thể dục còn có tác dụng quyết định độ săn chắc của vòng 1. Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, việc tập luyện thường xuyên có thể giúp định hình “núi đôi” và tăng cường tuần hoàn máu, những bài tập tác động trực tiếp đến ngực, chẳng hạn như động tác chống đẩy hoặc tập tạ, cứ mỗi ngày thực hiện đều đặn trong 15 phút sẽ giúp cho “núi đôi” trở nên săn chắc hơn.
    Mặc đúng kích cỡ áo ngực
    Áo ngực chật hoặc không vừa khiến việc lưu thông máu và cung cấp không khí bị hạn chế, gây tích tụ các chất độc ở ngực và dễ dẫn đến ung thư vú. Dù mặc áo ngực giúp nâng đỡ bầu ngực, nhưng các chuyên gia khuyên rằng, tốt nhất không nên mặc áo ngực quá 12h/ngày, để ngực còn có thời gian loại bỏ những độc tố, giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư vú.
    Dinh dưỡng hợp lý
    Cung cấp các thực phẩm giàu protein như cá, thịt nạc, sữa, ... là những thực phẩm cần thiết cho sự săn chắc của ngực. Các thức ăn chứa nhiều vitamin C và E, selenium và beta carotene cũng có thể là một nguồn dưỡng chất tuyệt vời chống oxy hóa, chống lão hóa cho ngực.
    Không dao kéo vẫn có vòng 1 hoàn hảo
    Theo thời gian và tuổi tác, các bộ phận trên cơ thể sẽ bị lão hóa và việc ngực bị chảy xệ cũng là lẽ đương nhiên, nhất là với những ai đã từng trải qua quá trình sinh nở. Tuy nhiên, vì một số lý do khác nhau, một số bạn trẻ lại sớm rơi vào tình trạng mất tự tin, thậm chí không dám xuất hiện trong những bộ cánh ôm sát, sexy, vì ngực bị sa trễ, kém săn chắc.
    Nếu như trước đây, các chị em chấp nhận đau đớn để leo lên bàn mổ và đánh đổi cuộc sống với những biến chứng hậu dao kéo, với hy vọng lấy lại vẻ tròn đầy cho khuôn ngực, sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông,… thì hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ nói chung, làm đẹp không xâm lấn nói riêng, cùng với việc thấu hiểu mong muốn của phái đẹp, BB Beauté – BB Thanh Mai đã luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại và an toàn bậc nhất trong việc mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp, một trong số những công nghệ nổi bật và nhận được sự tin tưởng của khách hàng tại trung tâm chính là công nghệ nâng ngực bằng chỉ collagen kết hợp sóng đa tần- một trong những công nghệ nâng cơ, tái tạo đường nét cơ thể hàng đầu thế giới.
    So với việc dao kéo, công nghệ nâng ngực bằng chỉ collagen kết hợp sóng đa tần tại BB Beauté – BB Thanh Mai được xem là bước đột phá mới trong việc giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại khuôn ngực đầy đặn, săn chắc, cân đối, hài hòa một cách an toàn và hiệu quả. Sự kết hợp giữa công nghệ sóng đa tần, sóng cao tần và sóng siêu âm sẽ đi sâu đến lớp collagen một cách tối đa và an toàn nhất nhằm kích thích sản sinh collagen mới, bẻ gãy và phá hủy collagen đã già cỗi, từ đó tạo nên sự săn chắc cho mô và da, giúp săn chắc mô và xóa nhăn da ngay sau lần điều trị đầu tiên.
    Với ưu điểm vượt trội không đau, không dao kéo, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, chỉ với liệu trình thực hiện từ 90-120 phút, bạn đã có thể tự tin lấy lại khuôn ngực săn chắc, tròn đầy như thuở đôi mươi mà không lo bất kỳ biến chứng gì.

    Thông tin cho bạn:

    BB Beauté – BB Thanh Mai tặng ngay 6 lần nâng ngực với sóng đa tần khi khách hàng sử dụng kĩ thuật nâng ngực không phẫu thuật với chỉ Collagen, giúp khách hàng đạt hiệu quả tối ưu và lâu dài.

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

    Email: [email protected]

    Website: www.bbbeaute.com.vn – www.bbthanhmai.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-dao-keo-van-co-vong-1-hoan-hao-a74491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan