+Aa-
    Zalo

    Không dấu vết vụ thi thể hai vợ chồng lõa thể trong ngôi nhà khóa kín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hiện trường không có dấu vết của người lạ đột nhập. Công an nhận định, có thể người chồng đã tấn công cô vợ đang mang bầu bằng 6 nhát dao rồi tự sát.

    (ĐSPL) - Hiện trường không có dấu vết của người lạ đột nhập. Công an nhận định, có thể người chồng đã tấn công cô vợ đang mang bầu bằng 6 nhát dao rồi tự sát.

    Theo tin tức trên báo Công an TP Hồ Chí Minh, giữa sáng mùng 6/6, ông Chu Văn Thạo (SN 1954, trú xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) đã bàng hoàng chứng kiến cảnh chái gái 3 tuổi của mình mặc chiếc áo dính đầy máu chạy ra mở cửa, trong khi con trai và con dâu của ông đã gục trên vũng máu.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể.

    Theo lời ông Thạo, khoảng 7h30 cùng ngày, ông ngạc nhiên vì không thấy gia đình con trai ở cạnh nhà mở cửa như thường lệ.

    Nghi hoặc, ông bước sang thì thấy cửa nhà vẫn chốt khóa trong. Một lúc sau, ông hốt hoảng chứng kiến cháu gái 3 tuổi của mình mặc chiếc áo dính đầy máu chạy ra mở cửa.

    Ông Thạo vội chạy ngay vào nhà thì phát hiện con trai Chu Đức Hải (39 tuổi) và con dâu Trần Thị Hằng (30 tuổi) đều đã nằm gục bất động trên vũng máu.

    Ông Thạo sau đó vội vàng báo công an tại địa phương. Trong sáng cùng ngày, Công an huyện Đô Lương đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Theo báo Vnexpress, nạn nhân Trần Thị Hằng mặc quần ngủ màu đỏ, chết trong tư thế nằm sấp trên chiếu trải giữa sàn nhà với 6 vết thương trên cổ và ngực. Nạn nhân được xác định đang mang bầu tháng thứ tư.

    Cách thi thể chị Hằng hơn một mét, cảnh sát ghi nhận anh Chu Đức Hải chết trong tư thế mặc quần đùi, ngồi tựa ở tường nhà với ba vết thương ở người, trong đó một vết đâm sâu ở vùng bụng.

    “Cảnh sát thu một con dao nhọn (loại dao mẹo) dài chừng 30 cm gần thi thể hai nạn nhân. Đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn, mất mát. Không có dấu vết của người lạ, không phát hiện thuốc kích thích, hay thuốc ngủ tại hiện trường”, một điều tra viên cho biết. Công an nhận định có thể người chồng đã tấn công vợ trước rồi tự sát.

    Hải là con thứ hai trong gia đình, từ lúc lọt lòng anh bị khuyết tật ở chân, đi lại hơi khó khăn. Tuy nhiên bù lại, anh thông minh, lanh lẹ. Sau 10 năm kết hôn, hai vợ chồng gom góp xây được ngôi nhà khang trang ở chung vách với gia đình bố mẹ đẻ.

    Họ có một trai một gái lên 9 và 4 tuổi. Anh Hải làm thợ mộc ngay tại nhà riêng, siêng năng, ít rượu chè, cờ bạc nên được nhiều người quý. Chị Hằng hàng ngày phụ chồng và kiếm thêm thu nhập bằng nghề bán nước mía ven quốc lộ. Hai vợ chồng mới mua một bộ máy làm mộc điều khiển bằng máy vi tính trị giá chừng 300 triệu đồng.

    Cảnh sát khám nghiệm hiện trường.

    Theo nhiều người dân địa phương, hơn một năm trước cuộc sống vợ chồng thường xảy ra lục đục. Anh Hải nghi ngờ vợ có tình cảm với người khác nên luôn khắt khe. “Chị Hằng có lần công khai chuyện muốn giải thoát cho nhau nhưng bị chồng từ chối”, một người kể.

    Trưởng công an xã Lưu Sơn ông Trần Gia Sơn cho biết, chuyện hôn nhân gia đình nạn nhân chưa khi nào phải nhờ tới chính quyền giải quyết.

    Thượng tá Trịnh Thanh Long, Phó trưởng công an huyện Đô Lương cho biết, nguyên nhân vụ án đang được đơn vị phối hợp với công an tỉnh làm rõ.

    * Tên một số nhân vật đã được thay đổi

    KIM THÀNH (Tổng hợp)

    Thêm một thi thể trôi trên sông Rạch Tra

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-dau-vet-vu-thi-the-hai-vo-chong-loa-the-trong-ngoi-nha-khoa-kin-a98011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.