+Aa-
    Zalo

    Không đeo khẩu trang khi tới dự tang lễ, người đàn ông bị bắn tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông lớn tuổi đã bị buộc tội giết người, sau khi bắn một vị khách tại đám tang chỉ vì người này không đeo khẩu trang.

    Một người đàn ông lớn tuổi đã bị buộc tội giết người, sau khi bắn một vị khách tại đám tang chỉ vì người này không đeo khẩu trang.

    Hiện trường vụ án. Ảnh: AP

    Nghi phạm tên Jumnean Sri-orn (73 tuổi), đã bắn chết ông Samran Tawai (50 tuổi) vào nửa đêm 9/1, tại đám tang ở quận Chaweng, Thái Lan. Ông Jumnean được cho là đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa với ông Samran, mắng mỏ người này vì không đeo khẩu trang khi đến sự kiện.

    Các nhân chứng nói rằng ông Jumnean lên xe máy của mình để rời đi sau vụ tranh cãi, nhưng ông Samran đã đẩy ông ấy ra khỏi xe.

    “Tôi biết ông đang mang theo một khẩu súng, nhưng ông quá gà để bắn”, ông Samram khiêu khích. Không kiềm chế được bản thân, ông Jumnean đã rút khẩu 357 của mình ra và bắn vào mặt ông Samran.

    Một trong những người tham dự tang lễ là một cảnh sát, đã nhanh chóng bắt giữ ông Jumnean tại hiện trường.

    “Họ đã có nhiều vấn đề cá nhân từ trước”, Đại tá Sutat Songsayom thuộc sở Cảnh sát Chawang cho biết. 

    Ông Jumnean đã bị buộc tội giết người và mang súng mà không có giấy phép. Cảnh sát nói rằng ông ta đã thú nhận các cáo buộc. Ông ta phải đối mặt với án tù chung thân nếu bị kết tội.

    Một vụ việc khác liên quan tới khẩu trang từng xảy ra vào tháng 7/2020, khi một người đàn ông đã tới cửa hàng Valu-Mart ở thị trấn Minden, tỉnh Ontario, Canada, để mua hàng nhưng không đeo khẩu trang theo luật. Khi được nhân viên nhắc nhở, cụ ông không chấp hành mà còn tấn công nhân viên cửa hàng, rồi lên xe bỏ trốn.

    Vụ việc được thông báo cho cảnh sát, khi tìm được địa chỉ của nghi phạm, cảnh sát đã cho lực lượng tới nhà bắt giữ nhưng gặp phải sự kháng cự nguy hiểm bằng súng của người đàn ông, buộc họ phải nổ súng chống trả. 

    Cụ ông bị bắn hạ và tử vong trên đường tới bệnh viện. 

    Mộc Miên (Theo Bangkok Jack)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-deo-khau-trang-khi-toi-du-tang-le-nguoi-dan-ong-bi-ban-tu-vong-a352265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan