+Aa-
    Zalo

    Không đội mũ bảo hiểm còn bốc đầu xe máy, thanh niên 17 tuổi ở Yên Bái bị phạt hơn 4 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Thanh niên 17 tuổi ở Yên Bái không đội mũ bảo hiểm, chở một thanh niên khác bốc đầu xe trên đường bị phạt 4,2 triệu đồng.

    Ngày 1/6, đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an thị xã Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái) đã lập biên bản xử phạt trường hợp đi xe môtô không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe, gây mất an toàn giao thông.

    Trường hợp vi phạm trên là L.N.H. (17 tuổi, trú tại phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ).

    dau tran boc dau xe may thanh nien 17 tuoi o yen bai nhan cai ket dang
    Thanh niên bốc đầu xe bị phạt 4,2 triệu đồng - Ảnh: Báo Giao thông

    Tại cơ quan công an, L.N.H đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm.

    Công an thị xã Nghĩa Lộ ra quyết định xử phạt H. 4,2 triệu đồng, tạm giữ phương tiện 7 ngày theo quy định của pháp luật vì các lỗi: không có gương chiếu hậu bên trái; điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; không có đăng ký xe môtô; vi phạm vào điều cấm người từ 16 đến 18 tuổi chưa được phép điều khiển môtô dung tích xi lanh trên 50cm3.

    Trước đó, chiều ngày 30/5, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường bờ kè ở cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ, Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an thị xã Nghĩa Lộ phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy biển số 21K1-462.92, không có gương chiếu hậu, chở một nam thanh niên khác không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe trên đường.

    Sau khi xác minh được trường hợp vi phạm, đội cảnh sát giao thông đã phối hợp với công an, chính quyền địa phương đến tận nhà L.N.H. để lập biên bản làm việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-doi-mu-bao-hiem-con-boc-dau-xe-may-thanh-nien-17-tuoi-o-yen-bai-bi-phat-hon-4-trieu-dong-a502554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan