+Aa-
    Zalo

    Không được gọi tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Khi được hỏi về chuyện không được gọi lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung lần này, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn, bày tỏ suy nghĩ của mình.

    Khi được hỏi về chuyện không được gọi lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn, bày tỏ suy nghĩ của mình.

    Buổi họp báo công bố Giải tứ hùng tranh Cúp truyền hình TP.HCM được tổ chức ở TP. HCM vào chiều ngày 24/12 với sự tham gia của 4 đội bóng gồm CLB Hà Nội, CLB. TP.HCM, CLB. Sài Gòn và Bình Định. Trong buổi họp báo này, thủ môn Bùi Tiến Dũng (CLB TP.HCM) bất ngờ nhận được câu hỏi tại sao không tập trung cùng đội tuyển Việt Nam trong đợt này.

    Sau ít phút, với sự động viên của đội trưởng CLB TP.HCM Ngô Hoàng Thịnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ quan điểm của mình: "Vấn đề chuyên môn là của ban huấn luyện. Sự đánh giá dựa trên màn thể hiện của bản thân tôi trong những buổi tập luyện, trận thi đấu. Việc lựa chọn hay không thì đó là quyết định của ban huấn luyện".

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong buổi họp báo chiều 24/12. Ảnh: Hoàng Tùng/ Tuổi Trẻ Online

    Thủ môn sinh năm 1997 cũng cho hay bước sang năm mới 2021, anh sẽ cố gắng thể hiện tốt, duy trì phong độ để được bắt chính trong màu áo của CLB TP.HCM.

    “Ở mùa 2020, tôi không có phong độ cao nên không được triệu tập lên tuyển. Tôi hy vọng mình có thể chơi tốt trong từng trận đấu trong thời gian tới", nam thủ môn cho hay.

    Anh cũng nói thêm khi trả lời PV Tuổi Trẻ Online: “Tôi hi vọng mình sẽ chơi tốt trong từng trận đấu ở cấp CLB, còn việc được triệu tập lên đội tuyển quốc gia vẫn sẽ là sự đánh giá của ban huấn luyện".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-duoc-goi-tap-trung-cung-doi-tuyen-viet-nam-thu-mon-bui-tien-dung-noi-gi-a350492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan