+Aa-
    Zalo

    Không được mua đầy can 5 lít, khách hành hung nhân viên cây xăng

    (ĐS&PL) - Ngày 12/10, trên Facebook lan truyền đoạn clip về 4 khách hàng ẩu đả với nhiều nhân viên của một cây xăng tại TP.Thủ Đức, TP.HCM.

    Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 11/10, 4 người đàn ông đi trên hai xe máy vào đổ xăng tại một cây xăng tại đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, TP.Thủ Đức (TP.HCM).

    4 người này yêu cầu đổ xăng trực tiếp vào một xe máy với giá 40.000 đồng. Cùng với đó, nhóm khách yêu cầu đổ đầy can xăng 5 lít họ mang theo.

    Thời điểm đó, nhân viên cây xăng cho biết, cửa hàng chỉ được bán tối đa 1,5 lít đối với xăng mang đi chứ không thể đổ đầy can. Tuy nhiên, người những vị khách không đồng ý và xảy ra cãi vã. Trong lúc tranh cãi, 4 người đàn ông lao vào ẩu đả với nhiều nhân viên của cây xăng. Sự việc chỉ dừng lại khi có người can ngăn.

    khong duoc mua day can 5 lit khach hanh hung nhan vien cay xang

    Người mua hàng xảy ra xô xát với người bán tại cây xăng. (Ảnh: Cắt từ clip)

    Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Công an phường Phú Hữu có mặt ghi nhận sự việc.

    Nhiều ngày qua, con số cửa hàng cạn kiệt xăng dầu tại TP.HCM liên tiếp tăng. Hiện, toàn địa phương có tổng cộng 121 cửa hàng hết xăng dầu. Khách hàng ồ ạt chuyển sang các cây xăng của Petrolimex, PV Oil, Saigon Petro chờ mua xăng trong bối cảnh cửa hàng của doanh nghiệp tư nhân khác đóng cửa.

    Trao đổi với báo chí bên lề kỳ họp chuyên đề HĐND lần thứ 7, khóa X, sáng 11/10, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cho biết những ngày qua, các cơ quan, đơn vị của thành phố "chạy ra chạy vô" báo cáo liên tục. Bằng nhiều giải pháp có thể, thành phố đã đang nỗ lực tháo gỡ khó khăn này.

    Khẳng định TP.HCM đã làm hết những gì có thể để góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm xăng dầu những ngày qua, ông Mãi cho biết thành phố đã kiến nghị Bộ Công Thương, Bộ Tài chính kịp thời điều chỉnh giá xăng, dầu phù hợp với thị trường, tránh đứt gãy chuỗi cung ứng.

    Về phía địa phương, TP.HCM điều chỉnh giờ lưu thông của các xe bồn vận chuyển xăng, tránh việc bị ảnh hưởng nguồn hàng trong giờ cao điểm; huy động xe bồn chở xăng tăng cường...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-duoc-mua-day-can-5-lit-khach-hanh-hung-nhan-vien-cay-xang-a553956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan