+Aa-
    Zalo

    Không được tham dự Miss Universe 2023, Thảo Nhi Lê nói gì?

    ĐS&PL Sau khi tổ chức Miss Universe Vietnam công bố Thảo Nhi Lê sẽ không được tham dự mùa giải lần thứ 72 của đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Mới đây, cô nàng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

    Ngày 29/3, trên Fanpage chính thức, tổ chức Miss Universe Vietnam thông báo Thảo Nhi Lê không tham gia mùa giải lần thứ 72 của đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ, được tổ chức ở El Salvador vào cuối năm.

    Điều lệ mới của MUO (tổ chức Miss Universe) quy định, để góp mặt ở sân chơi này, cuộc thi cấp quốc gia phải được tổ chức hàng năm và chỉ có người thắng cuộc mới giành quyền chinh chiến phiên bản quốc tế. Trong đó, Miss Universe Vietnam đã xin phép MUO đặc cách cho Thảo Nhi Lê thi năm nay. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ.

    thao nhi le 22toi khong nghi rang dieu nay se xay ra223
    Những chia sẻ của Thảo Nhi Lê đang thu hút sự chú ý lớn - Nguồn: FBNV.

    Đứng trước thông tin này, nhân vật chính là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã lên tiếng trên trang cá nhân rằng: "Wow... I'm surprised myself. Didn't think this would happen. We (me and the new MUV company) didn't even have any chance to negotiate or have a proper talk and then this happened. I am speechless".

    Tạm dịch là: "Chà! Tôi cũng ngạc nhiên với chính mình. Không nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra. Chúng tôi (tôi và đơn vị mới) thậm chí không có cơ hội để đàm phán đúng đắn và sau đó điều này đã xảy ra. Tôi cạn lời...". 

    Theo như người đẹp sinh năm 1994 cho biết, bản thân Thảo Nhi Lê cũng không được nói chuyện thẳng thắn với đơn vị mới cho đến khi sự việc này xảy ra. Dẫn đến, cô khá bất ngờ với việc mình đã mất suất thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tại El Salvador.

    thao nhi le 22toi khong nghi rang dieu nay se xay ra22
    Á hậu Thảo Nhi Lê.

    Bên cạnh đó, mạng xã hội lại tiếp tục "dậy sóng" khi CEO Trần Việt Bảo Hoàng - đại diện Unicorp cho biết cả hai tổ chức chỉ làm việc thông qua email và chưa có cuộc gặp gỡ trao đổi trực tiếp nào. Nam CEO chia sẻ trên Story Instagram: ".... the whole process of discussion via email hasn't come to the final answer. And either our request for a porper meeting hasn not been responsed yet, then surprisingly come the statement today..."

    Tạm dịch là: "Cả quá trình thảo luận qua email vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng. Chúng tôi có mong muốn gặp gỡ để thảo luận nhưng chưa nhận được phúc đáp thì thật bất ngờ khi có tuyên bố hôm nay".

    Những phản hồi đầu tiên của Thảo Nhi Lê và CEO Bảo Hoàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Phần lớn cư dân mạng đều bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Thảo Nhi Lê khi người đẹp là một trong những ứng cử viên sáng giá. Đồng thời, thể hiện sự bức xúc trước những thông tin được đưa ra từ phía đơn vị tổ chức mới của Miss Universe Vietnam.

    Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại cho rằng cần bình tĩnh và chờ đợi những động thái chính thức từ các bên.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-duoc-tham-du-miss-universe-2023-thao-nhi-le-toi-khong-nghi-rang-dieu-nay-se-xay-ra-a570491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan