+Aa-
    Zalo

    Không gì qua nổi Dispatch, UEE và Kangnam buộc phải thừa nhận hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi “chối bay chối biến” UEE và Kangnam chính thức thừa nhận đã yêu đương được 2 tháng chỉ bởi Dispatch đã chính thức tiết lộ ảnh hẹn hò của họ.

    Sau khi “chối bay chối biến” UEE và Kangnam chính thức thừa nhận đã yêu đương được 2 tháng chỉ bởi Dispatch đã chính thức tiết lộ ảnh hẹn hò cùa họ.

    Sáng nay, nhiều tờ báo Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên kiêm thần tượng UEE và ca sĩ Kangnam đã hẹn hò trong 3 tháng vừa qua. Tuy nhiên, đáp lại UEE đã đích thân lên tiếng trên Istagram và phủ nhận thông tin này. Công ty quản lý của cô sau đó cũng đưa ra thông báo rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

    Thế nhưng ngay sau đó, trang tin Dispatch - trang tin hàng đầu về tiết lộ đời tư của showbiz Hàn đã nhanh chóng tung ra một loạt ảnh hẹn hò của UEE và Kangnam cách đây không lâu. Những tưởng sự vào cuộc của trang tin được mệnh danh là “nỗi ám ảnh của sao Hàn” này sẽ khiến cả hai ngay lập tức thừa nhận, thế nhưng trái lại, họ vẫn tiếp tục phủ nhận mối quan hệ tình cảm của mình.

    Yeoreum Entertainment - công ty quản lý của UEE, lần thứ hai trong ngày lên tiếng phủ nhận chuyện cô đang hẹn hò với Kangnam. Công ty này cho biết: “Tin đồn hẹn hò với Kangnam không đúng sự thật. Họ chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi”. Trong khi đó, công ty quản lý của Kangnam lại từ chối bình luận về những bức ảnh này: “Vì đây là vấn đề riêng tư nên chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm”.

    Ngay lập tức, trang tin này đã tung thêm một số hình ảnh và đoạn video clip ngắn ghi lại cảnh UEE và Kangnam ôm nhau đầy tình tứ sau buổi hẹn hò lãng mạn.

    Có vẻ như đoạn clip này đã trở thành bằng chứng không thể chối cãi. Chính vì thế, mặc dù đã quyết liệt phủ nhận từ đầu, nhưng mới đây công ty của Kangnam và UEE lại bất ngờ đưa ra tuyên bố hoàn toàn trái ngược, chính thức xác nhận rằng cả hai đã hẹn hò được khoảng 2 tháng.

    Thông báo từ phía công ty quản lý của UEE như sau:

    Trước tiên, chúng tôi xin lỗi vì không thể nhanh chóng đưa ra thông tin chính xác và khiến mọi người cảm thấy bối rối. Chúng tôi cần phải cẩn thận hơn vì UEE là một nữ diễn viên hiện đang quay một bộ phim truyền hình.

    UEE và Kangnam chỉ vừa mới bắt đầu mối quan hệ tình cảm, vì vậy họ vô cùng ngạc nhiên khi tin tức bị rò rỉ và cũng rất cẩn thận trong chuyện hẹn hò của mình. UEE thậm chí còn cẩn thận hơn bởi vì cô ấy không muốn gây ảnh hưởng tiêu cực đến bộ phim mà cô ấy đang tham gia. Họ vẫn đang cẩn trọng quan tâm chăm sóc lẫn nhau, thế nên ban đầu chúng tôi quyết định phủ nhận tin đồn này.

    Nhưng đến lúc này, cả hai đều đồng ý rằng họ nên chính thức công bố mối quan hệ của mình. Chúng tôi mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ và cổ vũ cho mối quan hệ của họ cũng như các hoạt động trong tương lai”.

    Ngay sau đó, công ty của Kangnam cũng đưa ra tuyên bố tương tự: “Chúng tôi xin lỗi vì phải mất khá nhiều thời gian để xác nhận tin tức này, bởi nó liên quan đến cuộc sống riêng của người nổi tiếng. Chúng tôi cũng quan tâm đến suy nghĩ của phía UEE vì cô ấy là một nữ diễn viên. Họ đã hẹn hò được khoảng 2 tháng. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ chuyện tình cảm của họ”.

    Được biết, cặp đôi trở nên gần gũi kể từ khi UEE tham gia chương trình “Laws of the Jungle” với tư cách khách mời đặc biệt. Trong khi đó, Kangnam lại là thành viên thường xuyên xuất hiện trong các tập phim. Nam ca sĩ nhanh chóng thu hút UEE bởi tính cách thẳng thắn và trung thực của mình. Họ thường xuyên được bắt gặp đi chơi chung với nhóm bạn và tin đồn bắt đầu lan rộng ngay sau đó.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-gi-qua-noi-dispatch-uee-va-kangnam-buoc-phai-thua-nhan-hen-ho-a196193.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan