Không giảm tốc độ, chiếc ô tô bán tải đâm vào xe thùng của CSGT đậu trên vỉa hè


Thứ 4, 04/04/2018 | 12:05


Tối 3-4 vừa qua, một chiếc xe ô tô bán tải khi đang lưu thông trên đường Trường Chinh, hướng Gia Lai- Đăk Lăk đã bất ngờ đâm phải xe thùng của CSGT đang đậu trên vỉa hè.

Tối 3/4 vừa qua, một chiếc xe ô tô bán tải khi đang lưu thông trên đường Trường Chinh, hướng Gia Lai- Đăk Lăk đã bất ngờ đâm phải xe thùng của CSGT đang đậu trên vỉa hè do không giảm tốc độ khi nhận tín hiệu dừng xe từ cảnh sát.

Hôm nay (4/4), Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra vụ xe bán tải tông vào xe công vụ đang đậu trên vỉa hè.

Cụ thể, khi tổ công tác Phòng CSGT đang làm nhiệm vụ trước số nhà 516 đường Trường Chinh (TP. Pleiku), đã phát hiện ra chiếc xe bán tải mang BKS 81C-091.45 điều khiển theo hướng Gia Lai - Đak Lak có một vài hiện tượng bất thường nên ra hiệu lệnh cho tài xế dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Tuy nhiên, chiếc xe ô tô này không những không giảm tốc độ mà còn lao thẳng lên vỉa hè, tông vào chiếc xe thùng của cảnh sát rồi đẩy đi nhiều mét. Thậm chí, xe bán tải còn khiến xe cảnh sát va chạm vào một ô tô tải khác. Rất may, không gây ra thương tích nghiêm trọng cho người đi đường.

Sau khi đã kiểm soát được chiếc xe ô tô bán tải, các chiến sĩ công an đã nhanh chóng tiến hành điều tra vụ việc.

Theo lời khai ban đầu, người tài xế khai nhận có tên Nguyễn Thái Hậu (58 tuổi), trú tại TP. Pleiku. Ông Hậu cho biết, khi bẻ lái vào khu vực kiểm tra như chỉ dẫn của công an, ông đã đạp phanh chân nhưng xe không dừng. Ông tiếp tục sử dụng phanh tay nhưng xe cũng không có dấu hiệu ngừng lại rồi trượt đi như sự việc đã nêu trên.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai tiến hành điều tra và xử phạt theo quy định.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-giam-toc-do-chiec-o-to-ban-tai-dam-vao-xe-thung-cua-csgt-dau-tren-via-he-a224757.html