+Aa-
    Zalo

    Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc tiếp tục rét hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đó không khí lạnh tăng cường, từ ngày 1/3 các tỉnh miền Bắc sẽ có mưa rào và có nơi có dông, nhiệt độ toàn miền xuống thấp, rét đậm, rét hại tiếp tục kéo dài.

    Đó không khí lạnh tăng cường, từ ngày 1/3 các tỉnh miền Bắc sẽ có mưa rào và có nơi có dông, nhiệt độ toàn miền xuống thấp, rét đậm, rét hại tiếp tục kéo dài.

    Theo tin tức mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, ngày 27/2, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Đến khoảng ngày 1/3, bộ phân không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta.

    Miền Bắc chuẩn bị đón đợt không khí lạnh tăng cường mới.

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ có mưa rải rác. Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ từ đêm 1/3 có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông bắc trong đất liền lại mạnh lên cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục rét, vùng núi cao có nơi rét đậm, rét hại.

    Bắt đầu từ chiều tối và đêm 1/3, khu vực vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9; biển động mạnh; Vùng biển ngoài khơi Trung và Nam Bộ từ ngày 2/3 có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8 Sóng biển cao từ 2,0-3,0m.

    Khu vực Hà Nội từ ngày 28/2 đến ngày 2/3, nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng; riêng ngày 1/3 có mưa nhỏ rải rác. Bắt đầu từ ngày 3-5/3, trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây, hửng nắng.

    Theo dự báo, từ ngày 28/2 đến ngày 2/3, các tỉnh miền Bắc trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, gió nhẹ, trời rét. Từ ngày 3 đến ngày 6/3, trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét.

    Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế, từ ngày 28/2 đến ngày 2/3, nhiều mây, có mưa rải rác. Đến ngày 3-6/3, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây, hửng nắng.

    Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ ừ ngày 28/2 đến ngày 02/3, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Những ngày khác phổ biến không mưa, trưa chiều trời nắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-khi-lanh-tang-cuong-mien-bac-tiep-tuc-ret-hai-a182363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan