+Aa-
    Zalo

    Không kịp đến bệnh viện, bà bầu tự đỡ đẻ trên ô tô gây "bão mạng" thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sinh con khó tin này xảy ra ngày 26/5 tại bang Nevada, Mỹ. Bà bầu đã tự đỡ đẻ đứa con thứ tư trong ô tô khi đang trên đường đến bệnh viện.

    Ca sinh con khó tin này xảy ra ngày 26/5 tại bang Nevada, Mỹ. Bà bầu đã tự đỡ đẻ đứa con thứ tư trong ô tô khi đang trên đường đến bệnh viện.

    [presscloud]10126[/presscloud]

    Toàn bộ quá trình vượt cạn khó tin trên ô tô được cậu con trai 10 tuổi Jayden của anh Mike Anthony Addison và vợ là Rudy Napier, ngồi ghế sau quay lại bằng điện thoại.

    Sau 4 ngày đăng tải lên facebook, đoạn video đã thu hút 9,2 triệu lượt xem, 91.000 lượt thích và 71.000 lượt chia sẻ. Những con số khiến chính gia đình Mike cũng bất ngờ và choáng váng.

    Sau trải nghiệm nhớ đời ấy, anh Mike không quên gửi lời cảm ơn đến các nhân viên bệnh viện đã giúp vợ anh sau ca vượt cạn trên ô tô.

    "Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn các nhân viên của Bệnh viện Henderson vì tất cả sự giúp đỡ và lòng hiếu khách tuyệt vời mà các bác sĩ đã dành cho chúng tôi từ đầu đến cuối. Họ đã tận tâm giúp đỡ ngay từ khi tôi tăng tốc đến cửa bệnh viện và chạy vào kêu cứu như một kẻ điên cho đến khi họ đưa Rudy và Jolee xuống chỗ tôi".

    4 thiên thần nhà anh Mike.

    Sau khi nhận được rất nhiều sự chú ý về sự xuất hiện độc đáo của cô con gái út, gia đình Mike đã bắt đầu gây quỹ trên Facebook để mua một chiếc minivan mới giúp cả gia đình di chuyển an toàn, không chật chội nữa.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-kip-den-benh-vien-ba-bau-tu-do-de-tren-o-to-gay-bao-mang-the-gioi-a277783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan