+Aa-
    Zalo

    Không làm bài tập về nhà, bé lớp 4 bị giáo viên đánh dã man

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một em học sinh lớp 4 ở Trùng Khánh, Trung Quốc vì không làm bài tập về nhà nên bị giáo viên dùng chổi đánh liên tiếp vào mông đến sưng đỏ, chảy máu gây phẫn nộ.

    (ĐSPL) – Một em học sinh lớp 4 ở Trùng Khánh, Trung Quốc vì không làm bài tập về nhà nên bị giáo viên dùng chổi đánh liên tiếp vào mông đến sưng đỏ, chảy máu gây phẫn nộ.

    danh-hoc

    Cậu bé bị giáo viên đánh tím bầm, chảy máu hai bên mông.

    Anh Hu, cha cậu bé vô cùng phẫn nộ vì cách xử phạt tàn nhẫn của giáo viên: “Khi con tôi tan học trở về nhà, tôi thấy con khóc nức nở và không thể ngồi xuống ghế như bình thường được. Thấy kì lạ, tôi hỏi han rồi kéo quần thằng bé xuống thì thật kinh khủng, mông thằng bé bầm tím, sưng đỏ và thậm chí máu còn dính trên quần. Con tôi đã rất đau và sợ hãi.”

    “Ban đầu, thằng bé còn không chịu nói, tôi mới gặng hỏi thì biết được vì thằng bé không làm bài tập về nhà nên bị giáo viên phạt. Giáo viên Lý đã lấy hai cán chổi đánh vào mông một cách dã man.”

    "Ngay lập tức tôi liên lạc với giáo viên Lý, cô Lý cũng thừa nhận việc đánh con trai tôi. Tôi vô cùng tức giận. Nhìn những vết thương trên người con tôi càng đau lòng hơn. Làm sao mà một người giáo viên lại có thể đánh học sinh dã man đến mức này? Chính tôi là cha cũng chưa bao giờ tôi đánh thằng bé như thế. Nếu là giáo viên tôi càng không thể đánh học sinh của mình thậm tệ như vậy.”

    co-giao-danh

    Giáo viên đánh cậu bé đến mức gãy hai cây chổi.

    bao-luc

    Khi được hỏi về lý do bị đánh, cậu bé nói rằng do mình không hoàn thành bài tập chính tả của ngày hôm đó nên bị Cô Lý dẫn lên văn phòng và phạt đứng lên ngồi xuống 400 lần. Nếu không đủ 400 lần thì sẽ bị giáo viên đánh. Sau đó vì không thể ngồi xổm được 400 lần nên cậu bé đã bị giáo viên đánh đến gãy hai cây chổi, mông sưng đỏ, chảy máu.

    Sau khi phát hiện ra tình trạng của con trai, anh Hu lập tức đưa con đến bệnh viện. Vết thương và máu có thể nhìn thấy rõ trên làn da của cậu bé, dù đau đớn không kéo dài nhưng chắc chắn việc xử phạt tàn nhẫn của giáo viên Lý không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến cả tâm lý, tinh thần của cậu bé mỗi khi đến trường.

    Gia đình anh Hu cũng không muốn kiện giáo viên Lý ra tòa nếu hai bên có thể thỏa hiệp với nhau nhưng cô Lý phải bồi thường 30.000 nhân dân tệ và buộc đình chỉ công tác.

    Trước sự việc này rất nhiều người tỏ ra bất bình, phẫn nộ với việc hành xử của cô giáo. Hành động này cần phải lên án.

    NGUYỄN MỴ(theo Shanghaiist)

     

    Xem thêm video:

    [mecloud]wM7MKuAoAv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-lam-bai-tap-ve-nha-be-lop-4-bi-giao-vien-danh-da-man-a115278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.