+Aa-
    Zalo

    Không làm chủ được tốc độ, nam thanh niên đâm vào xe khách tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do trong người đã có rượu bia nên không làm chủ được tốc độ, người đàn ông điều khiển xe máy đã tông vào đầu xe khách tử vong.

    (ĐSPL) - Do trong người đã có rượu bia nên không làm chủ được tốc độ, người đàn ông điều khiển xe máy đã tự ý tông vào đầu xe khách tử vong.

    Tin tức từ Công an TP HCM, khoảng 18h ngày 15/10, anh Lê Văn Th (40 tuổi, ngụ xã Long Khánh, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe mô tô BS: 63B4 - 020.91 lưu thông trên quốc lộ 50, theo hướng nội ô TP.Mỹ Tho ra quốc lộ 1A.

    Khi qua ấp 3A (xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), xe của anh Th tông vào đầu xe khách đưa đón công nhân BS: 51B - 093.92 do tài xế Đoàn Văn Luận (30 tuổi, ngụ huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) điều khiển theo hướng ngược lại.

    Hiện trường vụ tai nạn vào tối 15/10 tại tỉnh Tiền Giang khiến nam thanh niên tử vong. (Ảnh VOV)

    Cú va chạm mạnh khiến anh Th bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Tại hiện trường, đầu xe máy găm vào đầu bên trái xe khách, hư hỏng nặng.

    VOV đưa tin, trong lúc xảy ra tai nạn, xe tải 35 tấn của công ty trách nhiệm một thành viên Lâm Như (xã Bình Phan, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) đi phía sau xe khách đang trớn vượt tới, lách vào lề phải bị lún nửa thân xe khỏi lề đường nên không thể tiếp tục lăn bánh.

    Sự cố này gây cản trở giao thông trên Quốc lộ 50 nhiều giờ liền. Qua điều tra ban đầu của lực lượng chức năng, tài xế lái xe gắn máy có uống rượu bia, không làm chủ tốc độ, tự ý lao vào xe khách đi ngược chiều gây ra tai nạn.

    Theo người dân xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, đoạn Quốc lộ 50 đi qua địa bàn xã gần đây người và phương tiện lưu thông tăng cao. Trong khi đó về đêm tuyến đường này chưa có hệ thống đèn chiếu sáng nên dễ gây ra tai nạn giao thông đáng tiếc.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức đang hót:

    [mecloud]tL2WciAcvO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-lam-chu-duoc-toc-do-nam-thanh-nien-dam-vao-xe-khach-tu-vong-a115125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.