+Aa-
    Zalo

    Không muốn chăm con chồng, mẹ kế có hành động khiến dư luận phẫn nộ

    ĐS&PL Sau khi bị chồng chỉ trích về cách chăm con, người phụ nữa đã thẳng tay thả cậu con trai vừa mới chập chững biết đi vào bồn tắm đầy nước sôi.

    The Mirror đưa tin, vụ việc xảy ra tại Jordan – một đất nước nghèo ở Trung Đông. Tuy nhiên, đến nay cả danh tính của cả hung thủ và nạn nhân đều được giấu kín.

    Theo đó, với hi vọng về một cuộc sống hôn nhân đầy hứa hẹn, người phụ nữ trên đã chấp nhận kết hôn cùng bạn trai từng có một đời vợ và trở thành mẹ kế với hai đứa con riêng của anh ta.

    Sau khi chuyển về sống chung, người đàn ông đã vô cùng tin tưởng và giao hai con trai với độ tuổi lần lượt là 4 tuổi và 2 tuổi cho vợ mình chăm sóc. Trái với sự mong đợi từ chồng, bị cáo lại cảm thấy rất chán ghét điều này nên đã nhiều lần bạo hành và ngược đãi lũ trẻ.

    khong muon cham con chong me ke co hanh dong khien du luan phan no
    Bé trai xấu số đã không thể qua khỏi. Ảnh: Newflash

    Ngày 1/10/2018, giữa cặp đôi xảy ra một cuộc tranh cãi dữ dội về cách chăm con. Lúc ấy, cô ta chỉ có thể lẳng lặng nhận về những lời chỉ trích từ chồng. Ngay khi anh chồng ra ngoài, mẹ kế lập tức trút giận lên đứa con nhỏ 2 tuổi đang chơi ngoài phòng khách.

    Theo đó, người phụ nữ độc ác đã bế con trai riêng của chồng vào phòng vệ sinh rồi thẳng tay thả cậu bé xuống chiếc bồn tắm vừa được cô ta lấp đầy bằng nước sôi. Nhận thấy nạn nhân bắt đầu la hét vì đau đớn, bị cáo mới thỏa mãn kéo cậu bé ra.

    Đứa trẻ bất hạnh được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bỏng cấp độ một. Sau 2 tuần được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nạn nhân cuối cùng đã qua đời vì những vết bỏng nặng trên cơ thể.

    Người mẹ kế lúc này cũng bị bắt giữ với tội danh bạo hành trẻ em và cố ý gây chết người. Đến đầu năm 2020, sau nhiều lần kháng cáo, cô ta vẫn vị tuyên án 20 năm tù giam cho hành vi vô nhân tính của bản thân.

    Phương Uyên(Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-muon-cham-con-chong-me-ke-co-hanh-dong-khien-du-luan-phan-no-a569751.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan