Không ngờ Phí Phương Anh của The Face cũng có lúc thế này


Chủ nhật, 28/08/2016 | 01:57


Khác xa với một Phí Phương Anh nhút nhát tại The Face, ở ngoài đời cô gái xinh đẹp mang một cá tính hoàn toàn khác biệt.

Khác xa với một Phí Phương Anh nhút nhát tại The Face, ở ngoài đời cô gái xinh đẹp mang một cá tính hoàn toàn khác biệt.

"Quý cô tưng tửng"


Phí Phương Anh không phải là một gương mặt gây ấn tượng ngay từ vòng đầu của The Face như Lilly Nguyễn hay An Nguy, Mai Ngô. Nhưng Phương Anh lại khiến người ta phải nhắc đến mình sau từng tập thi.

Sinh năm 1996, Phương Anh là cô em út của The Face Việt Nam. Hiện tại, Phí Phương Anh đang là sinh viên của Học viện Bưu Chính Viễn Thông Hà Nội.

Từ khi còn là cô nữ sinh xinh đẹp của trường Trần Phú, Phương Anh đã nhận ra mình có tiềm năng đối với làng giải trí nhờ ngoại hình cao ráo và khuôn mặt xinh đẹp.

Từ khi học cấp 3, Phương Anh đã gây chú ý với đôi chân dài tăm tắp và khuôn mặt hay cười. Cô nhỏ nhắn, thanh thoát nhận được rất nhiều sự yêu mến của bạn bè nhờ tính cách dễ mến, đáng yêu thậm chí có phần "tưng tửng".

Khác với một Phí Phương Anh nhút nhát trên truyền hình, Phí Phương Anh ở ngoài lại là một cô nàng tràn đầy năng lượng và vô cùng thú vị.

Trên trang cá nhân của mình, Phương Anh thường quay những đoạn clip ngắn hài hước để tự "chọc" cười mình và bạn bè.


Với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn, Phương Anh trở thành khuôn mặt quen thuộc đối với các shop thời trang tại Hà Nội. Thậm chí có người còn nói rằng Phí Phương Anh đã "nhẵn mặt" trong các bộ hình thời trang của các thương hiệu Hà thành.


Tuy nhiên, Phương Anh lại không chủ đích đi theo con đường nghệ thuật. Cô vẫn chăm chỉ học hành và xem chuyện chụp ảnh quảng cáo chỉ là nghề tay trái.

The Face và cú lột xác của Phương Anh


Tuy có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh nhưng kinh nghiệm với giới người mẫu của Phí Phương Anh thì vô cùng nghèo nàn. Thậm chí cô nàng còn chưa từng đi catwalk.

Nhưng qua từng tập thi, Phí Phương Anh đã chứng minh được một điều rằng mọi sự cố gắng đều có ích.

Dưới sự chỉ bảo của Hà Hồ, Phí Phương Anh đã có nhiều sự lột xác, cô thậm chí còn được đánh giá là con át chủ bài của Hồ Ngọc Hà.

Với lợi thế chiều cao 1m74 ở tuổi 19, Phương Anh có nhiều tiềm năng đi xa trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp.

Ở những vòng thi cuối cùng tại The Face, Phương Anh đang thể hiện sự vượt trội của mình với những cú "nước rút" ngoạn mục.

Chắc chắn, Phương Anh sẽ làm nên chuyện tại The Face.

Diệp Lục

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]dr1ImGdHBM[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-ngo-phi-phuong-anh-cua-the-face-cung-co-luc-the-nay-a145522.html