+Aa-
    Zalo

    Không phải cứ thích là được, nuôi thú cưng cũng cần hợp mệnh để "tiền về như thác đổ"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều gia đình có sở thích nuôi thú cưng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, việc nuôi thú cưng cũng cần chọn vật hợp mệnh để đem lại may mắn, tiền tài cho gia chủ.

    Nhiều gia đình có sở thích nuôi thú cưng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, việc nuôi thú cưng cũng cần chọn vật hợp mệnh để đem lại may mắn, tiền tài cho gia chủ.

    Cá là thú cưng phù hợp với người mệnh thổ và mệnh thủy - Ảnh: Minh họa

    - Mệnh Thổ

    Với những người mệnh Thổ, nuôi cá sẽ mang đến sự quyến rũ và nhân duyên cho họ. Không những thế, họ cũng sẽ thu được tài lộc, may mắn trong kinh doanh. Trong phong thủy, cá thuộc dương Thủy, có khả năng mang đến trí tuệ, tiền bạc, vận may. Nước cũng sẽ tưới cho đất thêm màu mỡ, tơi xốp.

    - Mệnh Kim

    Trong thuyết ngũ hành, người mệnh kim hợp với các loài chim nhất, đặc biệt là người tuổi Tỵ, Ngọ. Song người tuổi Mùi, Dần lại không nên nuôi chim vì gây ra điều xấu, ngũ hành bản mệnh của họ thuộc Mộc, mà Kim khắc Mộc.

    Bên cạnh đó, người mệnh Kim cũng hợp nuôi mèo vì mèo thuộc Mộc, Kim có thể át chế Mộc. Các chú mèo được người mệnh Kim nuôi sẽ ngoan ngoãn, vâng lời hơn.

    - Mệnh Mộc

    Những người mệnh Mộc nên nuôi chó, đặc biệt người tuổi Mão, Dần thích hợp nuôi chó nhất.

    Ngoài ra, để mang đến nhiều tài lộc, thịnh vượng thì các gia chủ mệnh Mộc cũng có thể lựa chọn nuôi cá. Trong đó, nuôi 1 con cá màu đen và 8 con cá màu vàng là hợp lý nhất.

    - Mệnh Hỏa

    Với những người mệnh Hỏa, muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống thì hãy nuôi chim. Việc chăm sóc chim sẽ giúp người mệnh này khắc chế tính nóng nảy, sựu bộc phát, trở nên hiền hòa, kiên nhẫn, tỉ mỉ hơn. Không những thế, chim thuộc hành Kim sẽ không át chế hỏa. Chúng sẽ nằm trong tầm kiểm soát của người mệnh Hỏa.

    - Mệnh Thủy

    Thủy vốn là nước nên những người thuộc hành Thủy nuôi các vật như cá cảnh và rùa đều hợp mệnh. Khi chọn nuôi cá bạn có thể chọn những loại cá như cá vàng, cá koi, cá rồng đen, cá huyền anh vũ, … Mệnh Thủy cũng hợp nuôi rùa, rùa là loài vật thuộc hành Hỏa, do Thủy thắng Hỏa nên sẽ đem lại sự cát tường khiến mọi việc đều suông sẻ, như ý cho người mệnh thủy.

    Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-cu-thich-la-duoc-nuoi-thu-cung-cung-can-hop-menh-de-tien-ve-nhu-thac-do-a342468.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan