“Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP lại gây sốt cộng đồng


Thứ 2, 19/01/2015 | 02:37


(ĐSPL) – “Không phải dạng vừa đâu” là ca khúc mới trình làng của Sơn Tùng M-TP nhưng đã khiến cộng đồng mạng “điên đảo” trong vài giờ trở lại đây.

(ĐSPL) – “Không phải dạng vừa đâu” là ca khúc mới trình làng của Sơn Tùng M-TP nhưng đã khiến cộng đồng mạng “điên đảo” trong vài giờ trở lại đây.

Ngày hôm qua (18/1), Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ra ca khúc mới của mình mang tên “Không phải dạng vừa đâu” thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghe ca khúc: Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP

Trước đó, vào ngày 31/12/2014 bộ phim “Chàng trai năm ấy” đã được khởi chiếu và nhận nhiều sự yêu thích của khán giả.

Trong phim, bên cạnh ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” còn một ca khúc khác cũng do Sơn Tùng M-TP thể hiện được fan đặc biệt yêu thích đó chính là “Không phải dạng vừa đâu”.

Tuy nhiên, trong phim, khán giả chưa có dịp thưởng thức đầy đủ ca khúc. Thay vào đó, chỉ có một đoạn nhạc là: “Không phải dạng vừa đâu… vừa vừa vừa vừa đâu…” liên tục xuất hiện, nhất là tại những cảnh quay Sơn Tùng M-TP muốn động viên bản thân.

Ca khúc Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP mới trình làng nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng.

Được biết, ban đầu, Sơn Tùng M-TP xin phép đạo diễn Quang Huy thêm nhịp "vừa vừa... vừa vừa... đâu" vào phim như một thói quen dễ thương của nhân vật Đình Phong.

Tuy nhiên, đạo diễn Quang Huy đã nghĩ câu nói này phải được trở thành "bất hủ", nên yêu cầu Sơn Tùng M-TP sáng tác một bài hát mang tên "Không phải dạng vừa đâu" với mục tiêu biến câu nói trở thành câu cửa miệng của giới trẻ sau khi xem phim.

Giữ lời hứa với các fan sẽ có bản chính thức, ca khúc mới “Không phải dạng vừa đâu” vừa trình làng lại tiếp tục gây sốt trên cộng đồng mạng, nhất là với những người yêu thích Sơn Tùng M-TP.

Nhiều bình luận của cộng đồng mạng cho "Không phải dạng vừa đâu".

Facebooker Uyen Phuong chia sẻ: “Hay quá anh Tùng ơi”. Facebooker Duc Nguyen bình luận: “Đúng là không phải dạng vừa thật, không vừa mà quá là vừa tai luôn”.

Nickname Hoang Vuong hát theo: “Anh không ngoan nhưng anh cũng không hư/Anh chẳng đẹp trai nhưng cũng khối em theo/Anh không phải dạng vừa đâu/. Like cho Sơn Tùng quá hay”.

Ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” hiện đã thu hút lượng nghe lớn từ cộng đồng mạng và được dự đoán là tiếp tục gây bão Vpop trong thời gian tới.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-dang-vua-dau-cua-son-tung-m-tp-lai-gay-sot-cong-dong-a79797.html