+Aa-
    Zalo

    Không phải lúc nào “tự nhiên” cũng tốt hơn “nhân tạo”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có một quan niệm có phần lệch lạc hiện nay, đó là cái gì thiên nhiên cũng tốt hơn. Rau rừng thì tốt hơn rau trồng, lợn rừng thì bảo đảm hơn lợn nuôi.

    Có một quan niệm có phần lệch lạc hiện nay, đó là cái gì thiên nhiên cũng tốt hơn. Rau rừng thì tốt hơn rau trồng, lợn rừng thì bảo đảm hơn lợn nuôi. Còn cứ cái gì mà nhân tạo là trăm ngàn không tốt. Rồi lại thêm truyền thông dồn dập thêm bao nhiêu sự nghi ngại về GMO - genetically modified organism - thực phẩm biến đổi gene. Nỗi sợ về thực phẩm nuôi trồng cùng ánh hào quang của “tự nhiên” ngày càng được gia tăng. Nhưng điều đấy có thật sự đúng?

    Nếu chỉ cần quay lại đâu đó vài trăm năm, những loại thực vật quen thuộc chúng ta vẫn gặp hàng ngày hoàn toàn không giống như những gì chúng ta biết. Nếu bạn muốn biết dưa hấu ở thế kỉ 17 trông như thế nào, có thể ghé mắt vào bức tranh tĩnh vật của Giovanni Stanch, với những đường vân xoắn rõ ràng, với phần lớn thịt màu trắng điểm xuyết thêm vài khoảng màu đỏ hồng, trông đó như một loại hoa quả từ một hành tinh khác. Thật khó tưởng tượng loại thực vật đó có liên hệ gì với miếng dưa hấu đỏ mọng, ngọt ngào đầy nước.

    Dưa hấu thế kỷ 17

    Hay cái điều hiển nhiên với không biết bao nhiêu người là “cà rốt thì có màu cam” cũng chẳng phải hiển nhiên đến thế. Cà rốt có màu gốc là máu … trắng và tím. Cà rốt được lần đầu ghi nhận ở khu vực Peru và Tiểu Á, dưới dạng củ màu trắng và tím. Sau đó do sự lai tạo đã được tạo ra giống cà rốt màu vàng, đây là tiền đề cho giống cà rốt da cam phổ biến bây giờ.

    Cà rốt trước và sau kia có sự can thiệp của loài người

    Hay chẳng cần nhìn đâu xa, loại chuối hột hay còn gọi là chuối hột là một minh chứng rõ ràng cho việc ngành nông nghiệp nói riêng và loài người đã có những bước tiến đáng kể như thế nào. Với cơ thể đầy hột cùng với phần thịt hiếm hoi ít ỏi. Quả thật không thể nghĩ đây lại là loại hoa quả mà chúng ta vẫn thưởng thức hàng ngày.

    Chuối hột - ví dụ minh hoạ hoàn hảo cho những loại quả trước khi sự can thiệp của loài người

    Và những phát kiến tuyệt vời đó không chỉ dừng ở lại ở các thực phẩm chúng ta dùng hàng ngày mà còn ở những loại thuốc quý. Loài thuốc từng chỉ dùng cho vua chúa, Đông Trùng Hạ Thảo, không phải là ngoại lệ.

    Tập đoàn Aloha đã nuôi trồng thành công loại nấm Đông Trùng Hạ Thảo cordyceps sinensis, tại Nevada, Hoa Kỳ. Không chỉ vậy tập đoàn còn thành công nuôi trồng loại Đông Trùng Hạ Thảo có hàm lượng dược chất cao gấp ba lần so với loại mọc tự nhiên. Với giống được lấy trực tiếp từ độ cao hơn 3000m tại dãy núi Himalaya hùng vĩ.

    IMMUNOBAL là thực phẩm chức năng dành cho những người cần tăng sức đề kháng, đang cần hồi phục sức khoẻ sau khi ốm hoặc sau phẫu thuật cũng như bệnh nhân đang trong quá trình điều trị hoá, xạ trị. Sản phẩm giúp tăng sức đề kháng và nâng cao thể trạng, bảo vệ niêm mạc ruột trước tác động của hoá chất, bảo vệ tuỷ xương giúp kích thích sản sinh hồng cầu và bạch cầu, hơn nữa giúp cải thiện chức năng gan thận, tăng đào thải độc tố.

    Immunobal có thành phần bao gồm Đông Trùng Hạ Thảo, nấm Vân Chi, nấm Linh Chi, nấm Thái Dương, nấm Maitake, nấm Đông Cô và trà xanh, đây đều là những dược liệu quý có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch hiệu quả.  Với các thành phần quý, được nuôi trồng tự nhiên, sản phẩm hoàn toàn không có tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến người bệnh.

    Sau 70 năm kinh nghiệm, Aloha Medicinals là người đi đầu trong ngành công nghiệp nuôi trồng các giống nấm quý. Với hơn 1000 giống dược vật đang được lưu giữ, Aloha nắm giữ bộ sưu tập nấm quý tư nhân lớn nhất thế giới. Tại bất kỳ thời điểm, họ đều có hơn 100 loại nấm đang được nuôi trồng. Hàng tháng AMI nuôi trồng hơn 40 tấn nguyên liệu thô, cung cấp cho hơn 700 công ty khác nhau, trên hơn 60 quốc gia. Trong năm 2008, Aloha được công nhận là “Nhà xuất khẩu của năm” bởi Bộ Công Thương Hoa Kỳ. Chỉ riêng với Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps sinensis, AMI nắm giữ hơn 50% sản lượng hàng năm.

    Tất cả sản phẩm của AMI đều được sản xuất trong nhà máy đã được đăng ký bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), đạt chứng nhận tiêu chuẩn GMP, chứng nhận của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ về tiêu chuẩn nuôi trồng hữu cơ USDA.

    Hai sản phẩm nổi bật nhất hiện tại của AMI với thành phần chính Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis của AMI chính là Performax và Immunobal. Trong đó, Immunobal là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất chuyên biệt dành riêng cho khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

    Sản phẩm Immunobal với thành phần có chứa Đông Trùng Hạ Thảo

    Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và phân phối ĐỘC QUYỀN tại Việt Nam bởi công ty Herbavina Việt Nam. Đảm bảo kiểm soát hàng chính hãng, chống hàng giả. Cam kết đồng nhất về mặt giá hợp lý nhất đến tay khách hàng. 100% Immunobal gắn tem chống hàng giả Bộ Công An, tem vỡ của công ty. Hỗ trợ tối đa chi phí cho người bệnh: Giao hàng tận nhà, MIỄN PHÍ vận chuyển; nhận sản phẩm, kiểm tra - thanh toán tiền cho nhân viên.

    Nếu so sánh giữa loại Đông Trùng Hạ Thảo nhập nguyên con với giá trị lên đến cả tỉ đồng cho một cân thì Immunobal thực sự là lựa chọn thông minh nhất cho mọi khách hàng. Hành động ngay cho sức khoẻ của bạn, củng cố hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn ngay từ lúc này.

    Phạm Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-luc-nao-tu-nhien-cung-tot-hon-nhan-tao-a265356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan