+Aa-
    Zalo

    Không phải Nông Thúy Hằng, đây mới là người đẹp Việt Nam tham dự Miss Earth 2022

    (ĐS&PL) - Trái với dự đoán của không ít cư dân mạng, Tân hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng không phải là cái tên đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2022.

    Sở hữu nhan sắc cùng tài năng vượt trội, Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 vào ngày 16/7. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng cô sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Miss Earth 2022 diễn ra vào cuối năm nay ở Philippines.

    Tuy nhiên, ngày 18/7, trong lễ công bố Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Earth 2023 tổ chức tại Nha Trang vào năm 2023, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 - Nova Entertainment tiết lộ Á hậu 2 Thạch Thu Thảo là người đẹp Việt tham dự cuộc thi Miss Earth 2022.

    Về lý do lựa chọn Thạch Thu Thảo thay vì tân hoa hậu Nông Thúy Hằng, bà Trương Ngọc Ánh - chủ tịch Nova Entertainment (đơn vị sở hữu bản quyền cuộc thi Miss Earth tại Việt Nam) từ chối tiết lộ.

    khong phai nong thuy hang day moi la co gai viet tham du miss earth 2022
    Á hậu Thu Thảo cho biết sẽ nỗ lực để đạt thành tích tốt khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2022.

    Theo đại diện truyền thông của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, từ trước đến nay, mọi người thường mặc định hoa hậu sẽ là người được cử đi tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế nhưng điều đó không hoàn toàn chính xác.

    Ban tổ chức sẽ chọn ra một người phù hợp nhất với tiêu chí cuộc thi quốc tế. Ở trong trường hợp này, Thạch Thu Thảo là người phù hợp với tiêu chí cuộc thi Miss Earth 2022. Về Nông Thúy Hằng, sau khi đăng quang, cô sẽ có nhiều dự án, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện trong nước, thực hiện nhiệm vụ của một tân hoa hậu.

    Á hậu Thu Thảo cho biết bất ngờ khi trở thành thí sinh đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2022, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực để đạt thành tích tốt.

    Được biết, Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, cao 1,77m, số đo ba vòng 74-61-88 cm. Cô là con út trong gia đình Khmer có truyền thống làm nông ở Trà Vinh. Từ nhỏ, cô đã đi bộ nhiều cây số đến trường, từng muốn nghỉ học sau tốt nghiệp cấp ba để không phải là gánh nặng tài chính cho gia đình.

    Được cha động viên, Thu Thảo tiếp tục học lên đại học, hiện đang là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh. Cô từng giành ngôi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, ghi danh thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-nong-thuy-hang-day-moi-la-nguoi-dep-viet-nam-tham-du-miss-earth-2022-a544997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan