+Aa-
    Zalo

    Không phải "sao kê", bà Phương Hằng chỉ trả lời những bình luận có từ khóa đặc biệt này

    • DSPL
    ĐS&PL Bà Phương Hằng rất ít khi phản hồi bình luận của dân mạng nhưng nếu bình luận nào có chứa từ khóa đặc biệt này đều được bà vui vẻ trả lời.

    Thời gian gần đây, ồn ào sao kê, làm từ thiện giữa CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng cùng một loạt nghệ sĩ đình đám như Thủy Tiên-Công Viên hay Đàm Vĩnh Hưng luôn trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Nếu thường xuyên theo dõi mỗi buổi livestream của bà Phương Hằng, nhiều người dễ dàng nhận ra nữ đại gia rất tự tin vào nhan sắc của bản thân.

    Bằng chứng là những câu nói như "Em đẹp không quý vị? Quý vị thả tim cho em đi" hay "Ngay cả việc làm bản thân bớt đẹp tôi cũng không làm được" của bà Phương Hằng từng trở thành câu "hot trend" khắp nơi trên mạng xã hội.

    khong phai sao ke ba phuong hang chi tra loi nhung binh luan co tu khoa dac biet nay 02
    Bà Phương Hằng rất tự tin vào nhan sắc của bản thân.

    Mới đây, các netizens lại tiếp tục phát hiện thêm về tính cách mới của bà chủ khu du lịch nghìn tỷ. Theo đó nhiều người để ý rằng, bà Phương Hằng rất ít khi trả lời bình luận của dân mạng, dù đó là bình luận tích cực hay tiêu cực.

    Tuy nhiên, ở phía dưới một bài đăng để khoe ảnh được fan chụp khi xuất hiện trên TikTok, bà Phương Hằng đã vui vẻ trả lời bình của nhiều người.

    Điều chú ý, điểm chung của các bình luận được nữ đại gia trả lời đều có từ khóa "đẹp", như "Đẹp chấn động", "Đẹp hơn cả đẹp", "Đẹp và sang quá chị iu ạ",...

    Nội dung những câu trả lời cũng na ná nhau như "Xỉu rùi", "Xỉu luôn rùi", hoặc đồng tình "Câu này chất luôn á" nhưng vẫn nhận được lượng tương tác khá lớn từ dân mạng.

    khong phai sao ke ba phuong hang chi tra loi nhung binh luan co tu khoa dac biet nay 01
    Những bình luận được bà Phương Hằng trả lời đều có từ "đẹp".

    Trong một diễn biến khác, liên quan đến những ồn ào sao kê chấn động showbiz vừa qua, bà Phương Hằng bất ngờ tuyên bố "Trách nhiệm của tôi đến đây là hết" và tiết lộ nội dung những buổi livestream, trò chuyện tiếp theo sẽ chỉ xoay quanh vấn đề hạnh phúc, hôn nhân gia đình, nuôi dạy con cái.

    Mới đây, CEO Đại Nam gây chú ý khi thông báo trên trang cá nhân rằng sẽ ủng hộ 20.000 hộp găng tay y tế cho tuyến đầu chống dịch.

    Bài đăng của bà Phương Hằng nhận được rất nhiều lượt thích, thả tim và kèm với đó là vô số lời bình luận cảm ơn, khen ngợi trước hành động nhân văn của vợ chồng bà.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-sao-ke-ba-phuong-hang-chi-tra-loi-nhung-binh-luan-co-tu-khoa-dac-biet-nay-a514459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan