+Aa-
    Zalo

    Không phải siêu xe, chú rể đầu tư hẳn 8 chiếc máy cày trong ngày ăn hỏi

    • DSPL
    ĐS&PL 8 chiếc máy cày đỏ rực chở đoàn bê lễ trong ngày ăn hỏi lăn bánh qua các con phố lớn của cặp đôi Hải Dương khiến dân mạng thích thú.

    8 chiếc máy cày đỏ rực chở đoàn bê lễ trong ngày ăn hỏi lăn bánh qua các con phố lớn của cặp đôi Hải Dương khiến dân mạng thích thú.

    Ngày nay, để có một đám cưới thật ý nghĩa, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất, cô dâu và chú rể thường phải lên ý tưởng trước một thời gian dài. Từ việc chụp ảnh cưới ở đâu, phong cách gì, lựa chọn váy cưới, địa điểm tổ chức cưới, cho đến cả việc xe đưa đón dâu. Nếu không phải siêu xe thì phải là máy cày, máy xúc... như thế mới đặc biệt.


    Mới đây, dân mạng đua nhau chia sẻ hình ảnh đám hỏi rước lễ bằng dàn máy cày tone đỏ rực rỡ. Dàn máy cày gồm 8 chiếc bóng loáng đi theo hàng lối thu hút ánh nhìn của nhiều người đi đường.

    Khi dàn máy cày rước lễ tiến vào nhà gái, dân làng háo hức đón xem.

    Được biết, đám hỏi này tổ chức ngày 02/12/2017, tại huyện Đức Phong, thị trấn Gia Lộc, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Nhân vật chính là chú rể Trần Hùng Phong và cô dâu Thanh Mai.

    Dàn máy cày gồm 8 chiếc tươi sắc đỏ.

    Mặc dù đây không phải lần đầu tiên dân mạng được chiêm ngưỡng đám hỏi rước dâu bằng máy cày, tuy nhiên giữa phố sá đoàn rước lễ hồ hởi ngồi trên máy cày tay bưng tráp đỏ thì quả là đặc biệt, trở thành tâm điểm của cung đường đi ngày hôm đó.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-sieu-xe-chu-re-dau-tu-han-8-chiec-may-cay-trong-ngay-an-hoi-a211861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan