+Aa-
    Zalo

    Không quân Nga đánh bom sập đường tiếp tế của IS

    • DSPL
    ĐS&PL Máy bay của Nga cắt đứt tuyến đường được Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) để tiếp tế cho Syria từ Iraq bằng cách ném bom một cây cầu bắc qua sông Euphrates

    (ĐSPL) - Máy bay của Nga cắt đứt tuyến đường được Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tiếp tếcho Syria từ Iraq bằng cách ném bom một cây cầu bắc qua sông Euphrates, Tổng Tham Mưu của Nga cho biết.

    [mecloud]zd6mu2LuAT[/mecloud]

    "Cây cầu bắc qua sông Euphrates gần Deir ez-Zor, Syria là một điểm quan trọng của chuỗi hậu cần của IS. Hôm nay, phi công Nga đã tiến hành một cuộc không kích tấn công vào mục tiêu này " phó giám đốc của Bộ Tổng tham mưu Nga, Thượng tướng Andrey Kartapolov, cho biết vào hôm 21/10 trong một cuộc họp báo.  Ông cũng cho biết thêm rằng các tuyến đường vận chuyển vũ khí và đạn dược các nhóm khủng bố đã bị cắt đứt.

    Kartapolov cũng nhấn mạnh rằng các cuộc tấn công đã giáng xuống một khu vực mà theo Quân đội Mỹ, khu vực này được kiểm soát hoàn toàn bởi các chiến binh IS.

    Không quân Nga đánh bom sập cầu bắc qua sông Euphrates.

    Lực lượng không quân Nga bắt đầu thực hiện các cuộc không kích nhằm vào tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tại Syria từ ngày 30/9.

    Kể từ khi bắt đầu hoạt động của Nga ở Syria, lực lượng không quân của Moscow đã phá hủy 819 mục tiêu IS trong 934 lần xuất kích.

    NHẬT DUY(Theo RT)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]Ghmyc0OwFf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-quan-nga-danh-bom-sap-duong-tiep-te-cua-is-a116369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.