+Aa-
    Zalo

    Không siêu âm trước sinh, cặp vợ chồng xót xa khi con gái nhỏ chào đời với 3 tay 4 chân

    • DSPL
    ĐS&PL Bé gái được sinh ra với 4 chân và 3 tay, được cho là do song sinh dính liền . Hai chân và cánh tay thừa của bé gắn trên ngực và bụng.

    Bé gái sinh ra với 4 chân và 3 tay, được cho là do song sinh dính liền . Hai chân và cánh tay thừa của bé gắn trên ngực và bụng.

    Con gái của Raju Gurjar. Ảnh: Carter

    Cô Raju Gurja, 24 tuổi, đã sinh thường một cặp trai gái tại bệnh viện công ở Tonk ở Rajasthan, Ấn Độ, vào tối 20/8 (theo giờ địa phương).

    Trong khi bé trai hoàn toàn bình thường thì bé gái được sinh ra với 4 chân và 3 tay. Hai chân và cánh tay thừa của bé gắn trên ngực và bụng.

    Các bác sĩ tin rằng đứa trẻ có thể phẫu thuật để cắt bỏ chân và tay thừa.

    Bác sĩ Rohitesh Meena, bác sĩ phẫu thuật sinh em bé, cho biết: “Cặp sinh đôi chào đời lúc khoảng 2h46 sáng. Bé gái có thể là một trường hợp sinh đôi dính liền. Bé hơi khó thở nên lập tức được thở oxy. Sức khỏe của bé hiện đã dần ổn định. Chúng tôi sẽ giới thiệu cô Raju đến một bệnh viện tiên tiến ở Jaipur để tiếp tục điều trị và phẫu thuật nhi khoa cho cháu bé".

    Raju và chồng cô, Badhulal Gurjar, đều là người lao động làm công ăn lương hàng ngày. Do hoàn cảnh khó khăn và không biết chữ nên đã không đi siêu âm trong suốt khoảng thời gian thai kỳ và cũng không hề biết cô Raju đang mang song thai.

    "Họ đã không đi siêu âm. Và họ đã rất đau khổ sau khi sinh bé gái", bác sĩ Meena nói thêm.

    Các bác sĩ thăm khám cho con gái của Gurjar. Ảnh: Carter

    Mộc Miên (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-sieu-am-truoc-sinh-cap-vo-chong-xot-xa-khi-con-gai-nho-chao-doi-voi-3-tay-4-chan-a293923.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan