+Aa-
    Zalo

    Không sinh được con, người phụ nữ lẻn vào bệnh viện đánh cắp trẻ sơ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây một phụ nữ Trung Quốc bị chồng dọa ly hôn vì không sinh được con đã liều lĩnh vào bệnh viện ăn cắp trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi rồi bỏ trốn.

    Mới đây một phụ nữ Trung Quốc bị chồng dọa ly hôn vì không sinh được con đã liều lĩnh vào bệnh viện ăn cắp trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi rồi bỏ trốn.

    [presscloud]6858[/presscloud]

    Video người phụ nữ đánh cắp trẻ sơ sinh ở Trung Quốc

    Theo đó, sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 26/12 tại bệnh viện phụ sản huyện Hòa Điền, khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc. Nghi phạm là người tại địa phương.

    Camera an ninh tại bệnh viện đã ghi lại được hình ảnh người phụ nữ đi lại trên hành lang bệnh viện, liên tục nhìn ngó vào các phòng. Sau đó lợi dụng lúc vắng vẻ, người này liền đột nhập vào một căn phòng bắt lấy một đứa bé gái vừa mới sinh 1 ngày tuổi.

    Sau khi thành công, người phụ nữ liền rời khỏi bệnh viện cùng với một đồng phạm khác, trên tay là đứa bé đang được quấn trong chăn.

    Không lâu sau đó, nhân viên bệnh viện liền phát hiện ra sự mất tích của đứa bé và lập tức gọi điện báo cảnh sát. Nhờ chiếc camera an ninh bên ngoài bệnh viện ghi lại cảnh người phụ nữ cùng đồng phạm bước vào một chiếc ô tô màu trắng, cảnh sát lập tức truy tìm được biển số xe và thông tin tài xế đồng thời gọi điện yêu cầu người này dừng xe, giữ hành khách ở lại bên trong chờ cho đến khi cảnh sát đến hiện trường.

    Hình ảnh người phụ nữ đứng ngoài hành lang bệnh viện quan sát trước khi thực hiện hành vi đánh cắp trẻ sơ sinh được camera an ninh ghi lại. 

    Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ khai nhận rằng cô không thể sinh con được nữa do trước đó đã bị sảy thai nhiều lần.

    Chồng của người phụ nữ lại liên tục đe dọa sẽ ly hôn vì cô không thể sinh được con. Không còn lựa chọn nào khác cô quyết định ăn cắp một đứa bé và nuôi nó như con mình.

    Hiện đứa bé đã được trao trả về cho cha mẹ ruột. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

    Trước đó vào năm 2015, tại Trung Quốc cũng xảy ra một vụ việc tương tự, một phụ nữ đã giả làm y tá để đánh cắp trẻ sơ sinh. Theo đó, Zhao Juan (tên giả) bị sảy thai hồi tháng 5 nhưng vờ như mang bầu vì muốn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ gia đình. Zhao âm thầm lên kế hoạch đánh cắp con của người khác để thay cho đứa con đã mất của mình.

    Cụ thể, Zhao giả làm y tá và lẻn vào bệnh viện ở thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc sau đó đánh cắp một bé trai trong lúc người mẹ đang ngủ. Sau đó, cô mang đứa trẻ về nhà rồi gọi xe cấp cứu và bảo với nhân viên y tế rằng mình vừa sinh con.

    Kế hoạch của Zhao nhanh chóng bị bại lộ sau khi được đưa tới bệnh viện, nơi cô đã mang em bé đi. Các bác sĩ nghi ngờ khi kiểm tra Zhao và phát hiện cô không phải sản phụ mới sinh.

    Cùng thời điểm đó, người mẹ thật của bé sơ sinh báo mất con với cảnh sát. Zhao bị bắt sau khi nhà chức trách kiểm tra video giám sát tại bệnh viện. Kết quả kiểm tra ADN cho thấy bé trai không phải con của Zhao.

    Em bé bị đánh cắp sau đó đã được trao trả cho bố mẹ.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-sinh-duoc-con-nguoi-phu-nu-len-vao-benh-vien-danh-cap-tre-so-sinh-a258454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan