+Aa-
    Zalo

    Không thể để kiều bào thiếu thông tin chính thống về đất nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cho rằng việc cung cấp thông tin về đất nước đến kiều bào là rất quan trọng và không thể để kiều bào thiếu thông tin chính thống

    (ĐSPL) – Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cho rằng việc cung cấp thông tin về đất nước đến kiều bào là rất quan trọng và không thể để kiều bào thiếu thông tin chính thống về đất nước thông qua nhiều kênh khác nhau.

    Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại hội nghị (Ảnh Pháp luật TP.HCM).

    Chiều 25/1, tai phiên bế mạc hội nghị thứ hai Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa VIII diễn ra tại TP.HCM, được dẫn lời trên báo Pháp luật TP.HCM, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cho biết, trong năm 2015, mặt trận sẽ chung sức cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra.

    Trong đó có việc vận động nhân dân đóng góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện của đại hội Đảng, làm cho các văn kiện này phản ánh được sự kết tinh trí tuệ, nguyện vọng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân.

    Bên cạnh đó, mặt trận tiếp tục đổi mới các hình thức vận động và nâng cao hiệu quả các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” gắn với thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, “Ngày vì người nghèo”, giảm nghèo bền vững...

    Chiều cùng ngày, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã có buổi gặp gỡ trao đổi với kiều bào tiêu biểu, là ủy viên UB Trung ương MTTQ Việt Nam khóa VIII.

    Theo tin tức trên TTXVN, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh Đảng và Nhà nước luôn quan tâm và đánh giá cao những đóng góp của kiều bào và khẳng định cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không thể tách rời của dân tộc Việt Nam.

    Ghi nhận những ý kiến đóng góp và chia sẻ tình hình thông tin cộng đồng kiều bào tại các nước, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cho rằng việc cung cấp thông tin về đất nước đến kiều bào là rất quan trọng và không thể để kiều bào thiếu thông tin chính thống về đất nước thông qua nhiều kênh khác nhau.

    Bên cạnh đó, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đề nghị các ủy viên UB MTTQ là kiều bào cần tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, phát huy hơn nữa vai trò của cộng đồng người Việt ở nước ngoài trong thời gian tới.

    Cũng trong chiều ngày 25/1, thông tin trên VTV cho biết thêm, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và Đoàn công tác MTTQ Việt Nam tới thăm Linh mục Nguyễn Công Danh, Phó Chủ tịch UB MTTQ không chuyên trách, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết công giáo Việt Nam đang điều trị bệnh tại BV Thống Nhất, TPHCM.

    Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đề nghị tập thể giáo sư, bác sĩ BV Thống Nhất tạo mọi điều kiện chăm sóc sức khoẻ, hỗ trợ y tế tốt nhất để điều trị cho Linh mục Nguyễn Công Danh.

    Ngay tại giường bệnh, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã trao tận tay thẻ ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam khóa VIII cho linh mục Nguyễn Công Danh, đồng thời mong linh mục sớm hồi phục sức khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-the-de-kieu-bao-thieu-thong-tin-chinh-thong-ve-dat-nuoc-a80980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan