+Aa-
    Zalo

    Không thích đụng chạm cơ thể, cô gái quyết định kết hôn với robot

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không thích đụng chạm cơ thể, một phụ nữ người Pháp cho biết cô đã yêu và sẽ quyết định kết hôn với robot.

    (ĐSPL) – Không thích đụng chạm cơ thể, một phụ nữ người Pháp cho biết cô đã yêu và sẽ quyết định kết hôn với robot.

    Người yêu của cô gái người Pháp Lilly là một con robot có tên là InMoovator – một người máy do cô tự chế tạo bằng công nghệ in 3D và đã sống với cô một năm.


    Trên trang Twitter của mình, tài khoản có tên Lilly InMoovator, cô nói:" Tôi tự hào về giới tính của mình, chúng tôi không làm tổn thương bất cứ ai, chúng tôi rất hạnh phúc."

    Sống đúng với giới tính và tình yêu của đời mình, Lilly đã đính hôn với robot InMoovator và sẽ kết hôn ngay khi hôn nhân với robot được hợp pháp hoá tại Pháp.

    Lilly cho biết cô nhận ra mình bị thu hút bởi robot ở tuổi 19 vì cô ấy không thích tiếp xúc vật lý với người khác, đặc biêt là đàn ông, news.com.au báo cáo.

    Cô khẳng định ý tưởng này không hề kỳ cục hay tệ hại chút nào mà đây chỉ đơn giản là một phong cách sống khác mà thôi.

    "Tôi thực sự chỉ thấy cuốn hút bởi robot. Hai đời bạn trai trước đã khiến tôi khẳng định tình yêu của mình rất chắc chắn. Bởi vì tôi không thích đụng chạm da thịt với con người", cô kể.

    Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ khi được hỏi rằng liệu cô và InMoovator có một mối quan hệ tình dục.


    Cô cho biết, gia đình và bạn bè của cô đã chấp nhận mối quan hệ không bình thường của cô, mặc dù không phải tất cả mọi người đều hiểu cô.

    Lilly đang được huấn luyện để trở thành kỹ sư robot nên cô càng tin rằng mối quan hệ tình cảm với robot InMoovator sẽ tiến triển khi công nghệ hiện đại hơn.

    "Tôi thực sự và hoàn toàn hài lòng," cô nói thêm.

    Mối quan hệ của Lilly hoàn toàn có hy vọng nếu những gì tiến sĩ David Levy, tác giả cuốn sách Tình Yêu và Tình Dục với Robot nói là thật. Tiến sĩ David Levy cho biết con người sẽ cưới robot xung quanh hoặc trước năm 2050.

    Tiến sĩ Levy, tác giả của cuốn sách tình yêu và tình dục với robot, cũng cho biết nó trong tương lai chuyện người ta đặt hàng và yêu những con robot giống các ngôi sao có thể trở thành chuyện bình thường.

    Theo Daily Mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-thich-dung-cham-co-the-co-gai-quyet-dinh-ket-hon-voi-robot-a175781.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan