Không tìm được người phù hợp, cô gái 39 tuổi tự kết hôn với chính mình


Thứ 5, 23/02/2017 | 01:30


Cùng sự kiện

Vì không thể tìm được người phù hợp với mình, cô gái 39 tuổi đã tự tổ chức đám cưới và lên kế hoạch cho tuần trăng mật với chính mình.

Vì không thể tìm được người phù hợp với mình, cô gái 39 tuổi đã tự tổ chức đám cưới và lên kế hoạch cho tuần trăng mật với chính mình.

Lynne, cô gái người Anh 39 tuổi đã tạm biệt cuộc sống độc thân vì không thể tìm thấy một đối tượng phù hợp. Cô gái đã nhận thấy mình không "phù hợp với xã hội hiện nay" vì thế cô quyết định tổ chức đám cưới với chính mình. Cô còn tự gửi lời mời ra ngoài ăn tối, thậm chí cô còn đặt cho mình một tuần trăng mật lãng mạn đến Rome một mình.


Mặc dù chưa bao giờ tìm được người đàn ông phù hợp với cô, nhưng Lynne luôn thấy "hạnh phúc khi là mình".

[poll3]1359[/poll3]

Mặc dù không thể có một buổi lễ được pháp luật công nhận khi kết hôn với chính mình, những điều đó cũng không ngăn được Lynne, người hiện sống ở hạt Yorkshire, đặt may một chiếc váy cưới thật xinh đẹp hay thử nghiệm những phong cách trang điểm trong đám cưới của mình.


Cô cho biết: "Các nhân viên tại các cửa hàng hoàn toàn bất ngờ khi tôi nói rằng tôi đã thực sự lên kế hoạch để cưới chính bản thân mình."

Mẹ của Lynne, bà Flo Gollogly, 68 tuổi cho biết bà cũng đang rất háo hức để ăn mừng. Bà nói: "Lynne không gặp được người đàn ông phù hợp và con bé thấy tự hào khi được tự mình làm những điều này. Hiện tôi rất nóng lòng chờ đến ngày đó.”

Theo dailystar

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-tim-duoc-nguoi-phu-hop-co-gai-39-tuoi-tu-ket-hon-voi-chinh-minh-a181661.html