+Aa-
    Zalo

    Không tìm thấy máy tính bảng, mẹ trẻ túm tóc, đánh đập con gái nhỏ dã man

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẹ trẻ liên tục đánh đập, kéo lê đứa con nhỏ của mình chỉ vì không tìm thấy chiếc máy tính bảng đâu. Hành động ngược đãi con của bà mẹ khiến nhiều người bức xúc.

    Người mẹ trẻ liên tục đánh đập, kéo lê đứa con nhỏ của mình chỉ vì không tìm thấy chiếc máy tính bảng đâu. Hành động ngược đãi con của người phụ nữ khiến nhiều người bức xúc.

    [presscloud]1023[/presscloud]

    Đoạn video ghi lại vụ ngược đãi dã man xảy ra với một bé gái ở Argentina vừa được đăng tải trên trang Daily Mail ngày 8/1 đã khiến cho cư dân mạng hết sức phẫn nộ.

    Người mẹ liên tục đánh con gái nhỏ.

    Lý do khiến bà mẹ trẻ lại có hành động thô bạo, đáng sợ với con gái của mình như vậy khiến nhiều người khó tin, hoá ra chỉ vì tìm mãi không thấy chiếc máy tính bảng, bà mẹ khăng khăng do con gái giấu mất nên ra sức đánh đập khiến cô bé 3 tuổi chỉ còn biết khóc lóc và run rẩy mỗi khi mẹ tới gần.

    Sau khi đoạn video được đăng tải lên Facebook, chính quyền đã vào cuộc.

    Bé gái 3 tuổi cùng 2 em đã bị chính quyền đưa đi và đang được cơ quan dịch vụ xã hội chăm sóc trong khi cảnh sát đang tiến hành điều tra người mẹ. Hiện chưa rõ liệu người mẹ có bị bắt và khởi tố vì ngược đãi con nhỏ hay không.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-tim-thay-may-tinh-bang-me-tre-tum-toc-danh-dap-con-gai-nho-da-man-a215982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan