Không trả được nợ, người đàn ông ở Khánh Hòa tự thiêu


Thứ 3, 19/10/2021 | 07:18


Cùng sự kiện

Bước đầu xác định, do không trả được nợ dẫn đến suy nghĩ tiêu cực, anh C. đã tự tử bằng cách tự thiêu.

Báo Khánh Hòa đưa tin, mới đây, tại khu vực Miếu Bà - Suối Tre (xã Bình Lộc, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa), người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trong tình trạng cơ thể bị cháy.

Tin tức - Không trả được nợ, người đàn ông ở Khánh Hòa tự thiêu
Do không có khả năng trả nợ nên anh C. đã lựa chọn cách tự thiêu. Ảnh minh họa

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn K.C. (sinh năm 1979, trú phường Vĩnh Hải, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Nhận được tin báo, Công an huyện Diên Khánh đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định anh C. vay mượn tiền nhưng không có khả năng trả nợ nên suy nghĩ tiêu cực, dẫn đến tự tử.

Hiện, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 18/10, Công an huyện Hiệp Hòa đang phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Giang điều tra, làm rõ, truy tìm ông Nguyễn Quốc Yên (SN 1958, trú tại thôn Thống Nhất, xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hoà).

Theo thông tin trên Giáo dục thời đại, ông Yên là nghi can trong vụ án mạng khiến bà Ngô Thị H. (SN 1956, vợ ông Yên) tử vong.

Trước đó, tối ngày 17/10, ông Yên và bà H. có xảy ra cãi vã, mâu thuẫn.

Đến khoảng 20h ngày 17/10, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu của bà H. phát ra tại nhà riêng. Nghĩ 2 vợ chồng bà H. cãi nhau, xô xát như những lần trước nên hàng xóm đã gọi cho con trai đến.

Khi người con trai đến thì phát hiện ông Yên từ trong nhà đi ra. Người này có lên tiếng hỏi về vụ việc thì ông Yên lảng đi sau đó vượt tường trốn chạy.

Nghi vấn có điều bất thường, người con trai vào nhà, soi đèn pin kiểm tra thì phát hiện bà H. đã tử vong. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương gây ra bởi hung khí sắc nhọn.

Nắm bắt được sự việc, Công an xã Bắc Lý đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Phòng CSHS, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an huyện Hiệp Hòa tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện nay, Công an huyện Hiệp Hòa đang phối hợp Phòng CSHS điều tra, làm rõ, truy bắt đồng thời, vận động ông Nguyễn Quốc Yên ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ theo quy định.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-tra-duoc-no-nguoi-dan-ong-o-khanh-hoa-tu-thieu-a516620.html