+Aa-
    Zalo

    Khổng Tú Quỳnh "lột xác" với hình ảnh hở bạo, quyến rũ không góc chết

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh không ngừng thay đổi bản thân và liên tục chia sẻ những hình ảnh gợi cảm.

    Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh không ngừng thay đổi bản thân và liên tục chia sẻ những hình ảnh gợi cảm.

    Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đã từng là một cặp đôi trai tài gái sắc nhất nhì trong showbiz Việt, nhưng rất tiếc mối tình của họ đã phải dừng lại sau 8 năm gắn bó. 

    Trước đó, cuộc tình của họ cũng trải qua nhiều sóng gió. Dù sự nghiệp của bạn trai cũ rơi vào bế tắc nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn luôn bên cạnh ủng hộ anh trong công việc, cuộc sống.

    Tưởng chừng vượt qua được thử thách đó, cặp đôi sẽ có cái kết vẹn tròn. Tuy nhiên cuối cùng cả hai cũng đã chính thức chia tay khiến những khán giả hâm mộ cặp sao này không khỏi tiếc nuối.

    Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh tập trung vào việc khẳng định bản thân để quay lại showbiz. Cô tạm ngừng sự nghiệp âm nhạc và thay đổi hình tượng bằng cách tham gia đóng phim.

    Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh cũng "lột xác" với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm, thường xuyên diện những trang phục khoe vóc dáng nóng bỏng. Trước đây, cô ưa chuộng kiểu trang phục nữ tính và khá kín đáo nên nhiều người khá bất ngờ trước sự thay đổi này.

    Khổng Tú Quỳnh liên tục tung những hình ảnh gợi cảm, quyến rũ lên trang cá nhân.

    Cô chia sẻ rằng :Năm 2019 là năm rất đặc biệt với Quỳnh, cả nhà biết vì sao không? Quỳnh hoạt động nghệ thuật tích cực hơn. Quỳnh bản lĩnh và mạnh mẽ hơn”. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thử sức trong một số lĩnh vực kinh doanh mới.

    Bên cạnh những lời khen về sự thay đổi này, một số bình luận tiêu cực cho rằng Khổng Tú Quỳnh đang gây sự chú ý bằng cách hở bạo và tung ảnh nóng bỏng.

    Khổng Tú Quỳnh chia sẻ cô chỉ làm mới bản thân và có định hướng hoạt động nghệ thuật tích cực chứ không phải chiêu trò như một số người nghĩ.

    Khổng Tú Quỳnh sở hữu nhiều bản hit đình đám một thời như: Lạnh, Tiệm bánh dâu tây, Xe buýt hai tầng, Vòng xoay ngựa gỗ, Nhớ lắm, Hai nửa tình yêu…

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-tu-quynh-lot-xac-voi-hinh-anh-ho-bao-quyen-ru-khong-goc-chet-a296588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan