Không vay được tiền, "tiện tay" lấy luôn 30 triệu của bạn nhậu


Thứ 2, 07/12/2020 | 04:32


Do quen biết, đối tượng Tạ Văn Hoàng đã lợi dụng sơ hở và lấy 30 triệu đồng của bạn nhậu.

Do quen biết, đối tượng Tạ Văn Hoàng đã lợi dụng sơ hở và lấy 30 triệu đồng của bạn nhậu.

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tạ Văn Hoàng (SN 1995, trú tại Võng Nội, Võng Xuyên, Phúc Thọ) về tội "Trộm cắp tài sản".
Theo điều tra, tối ngày 22/10, Hoàng đi nhậu với anh D (trú tại Phúc Thọ) ở quán bia tại thôn Yên Đình, xã Xuân Đình. Khi vào quán, anh D có để lại 30 triệu trong xe ô tô và không khóa cửa xe.

Đối tượng Tạ Văn Hoàng. Ảnh: Cơ quan công an

Trong lúc uống bia, Hoàng có hỏi vay tiền nhưng anh D không đồng ý. Hoàng đi ra ngoài đường và lén mở cửa xe ô tô của anh D rồi lấy trộm 30 triệu. Đến chiều ngày hôm sau, anh D mở xe ra kiểm tra thì phát hiện bị mất tiền.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Phúc Thọ đã khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp của Tạ Văn Hoàng. Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận, do từng làm phụ xe nên biết anh D nhiều lần để tiền ở cabin xe ô tô. Tối ngày 22/10, do không vay được tiền nên Hoàng đã lấy trộm tiền của anh D.

Hiện Công an huyện Phúc Thọ đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Hiếu Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-vay-duoc-tien-tien-tay-lay-luon-30-trieu-cua-ban-nhau-a348524.html