+Aa-
    Zalo

    Không xin được tiền mua xe máy, nghịch tử phóng hỏa đốt nhà

    (ĐS&PL) - Xin tiền bố mẹ để mua xe máy nhưng bị từ chối, nam thanh niên ở xã Chiềng Khoong (huyện Sông Mã, Sơn La) rút dây bình gas, châm lửa đốt nhà của bố mẹ.

    Ngày 18/2, thông tin từ lãnh đạo xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La cho biết, trên địa bàn bản Xim Muội vừa xảy ra vụ cháy nhà khiến nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

    Cụ thể, vào chiều 15/2, một nam thanh niên 23 tuổi (trú tại xã Chiềng Khoong) xin tiền bố mẹ để mua xe máy đi chơi Tết. Tuy nhiên khi không được bố mẹ đồng ý, nam thanh niên liền rút dây bình gas, châm lửa và đốt nhiều đồ đạc trong nhà.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với người dân dập lửa. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    khong xin duoc tien mua xe may nghich tu phong hoa dot nha
    Hiện trường vụ hoả hoạn. (Ảnh: VTC News)

    Cùng ngày 15/2, trên địa bàn xã Xuân Long, huyện Yên Bình, Yên Bái cũng xảy ra vụ cháy do rò rỉ khí gas trong lúc nấu cơm. Cụ thể, khoảng 11h ngày 15/2, khi vợ chồng ông Thang Văn Đô ở thôn 5, xã Xuân Long đi vắng, chỉ có người con trai là Thang Văn Nam ở nhà thì hỏa hoạn xảy ra. Anh Nam bị bỏng nhẹ, sau đó được người thân và chính quyền đưa đến trạm y tế xã sơ cứu.

    XEM THÊM: Bí mật của hàng chục thanh niên trong căn nhà kín vào ngày lễ Valentine

    Ngôi nhà bị cháy là nhà sàn gỗ bán kiên cố gồm 3 gian ở, 2 gian bếp, ước tính trị giá 350 triệu đồng. Ngọn lửa thiêu rụi 40 triệu đồng tiền mặt và nhiều máy móc phục vụ sản xuất của gia đình ông Đô. Tổng thiệt hại ước tính 448 triệu đồng.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-xin-duoc-tien-mua-xe-may-nghich-tu-phong-hoa-dot-nha-a610916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan