+Aa-
    Zalo

    Khu biệt thự cao cấp và nhà ở Hải Long Trang - Dragon Park

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nằm trong khu đô thị trung tâm 47ha huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, bên cạnh các dự án đang được triển khai

    Nằm trong khu đô thị trung tâm 47ha huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, bên cạnh các dự án đang được triển khai như: Dự án khu nhà ở Hưng Thịnh Phát, Dự án khu nhà ở phố mới Văn Giang và Dự án khu dân cư mới xã Cửu Cao.

    Toàn bộ khu đô thị được quy hoạch xây dựng với kiến trúc hiện đại, không gian chức năng đô thị phù hợp, đồng bộ về hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật, có giá trị cao về kiến trúc cảnh quan và môi trường sinh thái gắn với khu trung tâm của huyện.

    Khu biệt thự cao cấp và nhà ở Hải Long Trang có quy mô gần 3ha bao gồm các khu Liền kề, Shophouse, Biệt thự song lập, Chung cư và các phân khu tiện ích, cảnh quan.

    Thừa hưởng vị trí thuận lợi của huyện Văn Giang nên việc di chuyển đến dự án cũng rất dễ dàng và thuận tiện: nằm sát tỉnh lộ 179, các trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 12,8km.

    Hưởng các dịch vụ cận kề xung quanh như trường học, bệnh viện,… và những tiện ích từ khu đô thị Ecopark với khoảng cách rất gần.

    Dự án được thiết kế với đầy đủ chức năng của cuộc sống hiện đại, lấy môi trường sinh thái với nền tảng cây xanh bao phủ ngút ngàn, cuộc sống hình thành trọn vẹn từng phút giây. Hiện thực hóa về một cuộc sống an lành và viên mãn, Dragon Park mang đến một không gian mở với hồ điều hòa, đồi hoa, đài phun nước và những con đường rợp bóng cây. Bên cạnh đó, khu sinh hoạt cộng đồng cũng được chú trọng với phần diện tích rộng rãi và còn có sân tập Golf – một điểm khác biệt với những khu đô thị khác.

    Dragon Park đã tiến hành mở bán với nhiều vị trí đắc địa dưới nhiều hình thức khác nhau, trong đó có mở bán đấu giá. Dự án đã tổ chức thành công đợt 1 với 8 lô đất và sẽ tiếp tục mở bán đấu giá đợt 2 vào ngày 11/6 tới với mức giá khởi điểm hấp dẫn, chỉ từ 16.000.000/m2 với Biệt thự song lập và từ 18.000.000/m2 với Khu nhà liền kề. Thời gian mua hồ sơ từ nay đến hết ngày 10/6/2019 tại dự án Khu biệt thự cao cấp và nhà ở Hải Long Trang hoặc Công ty đấu giá Hợp danh Lạc Việt, số 143 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.  

    Mọi thông tin xin liên hệ:

    Dự án Dragon Park – Thôn Hạ, xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

    ĐT: (024) 3997 7877

    Email: [email protected]

    Đỗ Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khu-biet-thu-cao-cap-va-nha-o-hai-long-trang---dragon-park-a278417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan