Khu dân cư cao cấp Phố Xanh – Chuẩn sống xanh giữa lòng đô thị


Thứ 7, 27/03/2021 | 13:11


Thị trường bất động sản Bến Tre đang có nhiều thay đổi trong những năm gần đây.

Thị trường bất động sản Bến Tre đang có nhiều thay đổi trong những năm gần đây.

Theo nhận định, các sản phẩm Bất động sản nhà ở với pháp lý hoàn thiện sẽ là sản phẩm được “săn đón” nhiều trên thị trường hiện tại. Nắm bắt tình hình đó, Bảo Trâm đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nhà ở phù hợp với nhu cầu thị trường, với pháp lý hoàn thiện cao nhất. Một trong số những sản phẩm đó là khu dân cư cao cấp Phố Xanh – Phường Phú Tân, Thành phố Bến Tre.

Toàn cảnh khu dân cư Phố xanh từ trên cao

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” - Khu dân cư Phố xanh hội tụ đầy đủ 3 yếu tố trên. Tọa lạc tại trung tâm TP. Bến Tre sầm uất, chỉ cách trục đường chính Đại Lộ Đồng Khởi 300m.

Yếu tố thiết kế nhà được chú trọng ở các yếu tố kết cấu hài hòa, hòa mình với thiên nhiên tạo cho ngôi nhà và không gian sống những tiện ích trong lành cho dân cư. Hệ thống tuyến đường giao thông đến dự án đáp ứng được nhu cầu đi lại của xe ôtô với lòng đường rộng hơn 4,5m và hệ thống đường nội bộ thông thoáng. 

Đại lộ Đồng Khởi tuyến đường giao thông chính của TP. Bến Tre

Khu dân cư cao cấp Phố Xanh với tiêu chuẩn nhà thông minh đầu tiên TP.Bến Tre: Mẫu nhà ở thông minh được tích hợp công nghệ 4.0 vào công tác quản lý và điều khiển ngôi nhà, nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm nhà ở khi sở hữu. Ngôi nhà với hệ thông điều khiển qua smartphone và giọng nói.

Các tiện ích trong nhà như đèn, cửa , rèm cửa, các thiết bị điện sẽ được tích hợp hệ thống điện thông minh. Ngoài ra, từng ngôi nhà ở khu dân cư Phố xanh đều được lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình sử dụng. 

Hệ thống nhà thông minh – điều khiển từ xa bằng smartphone

Quy hoạch tổng thể của khu dân cư với diện tích cây xanh được bao phủ toàn dự án và 2 công viên trong khu dân cư kết hợp với các tiện ích ngoại khu như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, trung tâm thành phố Bến Tre, các tiện tích thương mại sầm uất của trung tâm thành phố Bến Tre. Tất cả các yếu tố trên kiến tạo nên Khu dân cư cao cấp Phố Xanh – Chuẩn sống xanh giữa lòng đô thị.

Hệ thống điện mặt trời được trang bị riêng từng nhà

Pháp lý dự án hoàn thiện mức cao nhất: Sổ hồng riêng sở hữu lâu dài – Đất thổ cư 100% và nhà hoàn công trên sổ. Một trong những dự án hiếm hoi trên địa bàn tỉnh có pháp lý hoàn thiện trong giai đoạn bán.

Nhà được hoàn thiện nhanh chóng – sổ hồng liền tay

Hiện nay Công ty Bảo Trâm với hơn 7 năm xây dựng và phát triển trên thị trường địa phương tỉnh Bến Tre, dựa trên những thành công của các dự án đã triển khai để tiếp tục hoàn thiện KDC Phố Xanh trở thành một không gian sống lý tưởng, phù hợp với người dân cũng như một sản phẩm đầu tư có giá trị.

Đơn vị Chủ đầu tư và Độc quyền phân phối sản phẩm:

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG BẢO TRÂM

Địa chỉ : 254A4 , KP.3, Đại lộ Đồng Khởi, P.Phú Tân, TP.Bến Tre

Số điện thoại: 0275.376.3333 - 0948.819.139

LÀNH NGUYỄN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khu-dan-cu-cao-cap-pho-xanh-chuan-song-xanh-giua-long-do-thi-a360560.html