+Aa-
    Zalo

    Khu đô thị Tây phố Yết Kiêu: Đón đầu nhu cầu nhà ở tại Hà Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiềm năng về thị trường bất động sản của tỉnh Hà Nam còn rất lớn. Đặc biệt theo lộ trình, trước năm 2020, Phủ Lý trở thành đô thị loại II thì chắc chắn giá đất nền Hà Nam

    Tiềm năng về thị trường bất động sản của tỉnh Hà Nam còn rất lớn. Đặc biệt theo lộ trình, trước năm 2020, Phủ Lý trở thành đô thị loại II thì chắc chắn giá đất nền Hà Nam ngày càng tăng và tăng vượt trội chứ không thể giảm.

    Hà Nam là cửa ngõ phía Nam của thủ đô, cách Hà Nội hơn 50 km về phía Bắc, phía Đông giáp với Hưng Yên và Thái Bình, phía Nam giáp Nam Định và Ninh Bình, phía Tây giáp Hòa Bình.

    Tỉnh Hà Nam nằm trên trục giao thông quan trọng xuyên Bắc - Nam, trên địa bàn tỉnh có Quốc lộ 1A và đường sắt Bắc - Nam chạy qua. Địa thế của Hà Nam có vị trí chiến lược quan trọng, lại có hệ thống giao thông thuận tiện nên tỉnh là trung tâm, nơi giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội với các tỉnh thành trong cả nước.

    Từ 2005 đến nay, kinh tế của Hà Nam đã có những bước tiến vượt bậc và đạt được những thành tựu quan trọng. Hiện Hà Nam có 4 khu công nghiệp đã được đầu tư cơ sở hạ tầng thu hút trên 100 dự án đầu tư, trong đó có 35 dự án đầu tư nước ngoài. Nhiều dự án đã đi vào hoạt động, giải quyết việc làm cho gần 20 nghìn lao động. Tính đến tháng 4/2018, trong các KCN của tỉnh có 316 dự án đầu tư còn hiệu lực, trong đó có 184 dự án FDI với tổng vốn đầu tư đăng ký là 2.439 triệu USD và 132 dự án trong nước với tổng vốn đầu tư đăng ký là 24.623,56 tỷ đồng.

    Là nơi tập trung các khu công nghiệp nên chắc chắn Hà Nam chào đón số lượng lớn cán bộ công nhân viên đổ về đây sinh sống và làm việc. Đây vừa là lợi thế nhưng cũng là thách thức của chính quyền Hà Nam khi rất khó để xử lý rốt ráo tình trạng sốt nóng về nhà ở, nhà cho thuê để đáp ứng nhu cầu của người lao động tại đây. Bất động sản Hà Nam những năm gần đây đã bước vào cơn sốt, được nhiều nhà đầu tư đánh giá là có tiềm năng sinh lời vượt trội. Giá đất tỉnh Hà Nam đã vụt tăng chóng mặt, nhiều khu vực tăng mạnh như khu vực thành phố Phủ Lý.

    Đón đầu nhu cầu nhà ở tại đây, Công Ty CP Tập Đoàn Tư Vấn ĐTXD HẢI LÝ đã đầu tư xây dựng Khu đô thị Tây phố Yết Kiêu ở phường Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, Hà Nam. Dự án là tổ hợp Biệt thự - Liền kề với nhiều diện tích đa dạng, từ 220m2 - 344.36m2 đối với biệt thự, từ 77.53m2 - 110m2 đối với liền kề.

    Theo quy hoạch, dự án Tây phố Yết Kiêu có hệ thống hạ tầng điện, nước, cáp quang, internet, điện thoại hạ ngầm đồng bộ hiện đại bậc nhất Phủ Lý. Ngoài ra còn có tiện ích như vườn hoa, đường đi bộ dạo mát cho cư dân. Khi hoàn thành hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ được tự thiết kế xây dựng theo ý thích của mình. Một ưu điểm nổi bật của đất Tây phố Yết Kiêu là dự án đã có SỔ ĐỎ với hình thức sử dụng lâu dài.

    Dự án Tây phố Yết Kiêu có vị trị đắc địa nằm ở trục đường giao thông thuận lợi. Một bên dự án là đường D4 cắt ngang trục đường 21 và trục đường Lê Duẩn (đường 42m), đây là trục đường huyết mạch của tỉnh. Từ vị trí dự án rất dễ kết nối đến các tuyến đường đi liên tỉnh như Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hương Yên, Hòa Bình.

    Tây phố Yết Kiêu nằm ở trung tâm thành phố Phủ Lý nên được thừa hưởng các tiện ích cơ sở hạ tầng sẵn có như hệ thống bệnh viện Việt Đức 2, bệnh viện Bạch Mai 2, bệnh viện đa khoa tỉnh; hệ thống trường học liên cấp từ mầm non, Cấp 1, Cấp 2, Cấp 3 và Đại Học, rất thuận tiện cho các gia đình trẻ có con nhỏ sinh sống lâu dài; chợ cơ sở và siêu thị - TTTM Micom Plaza; khu vui chơi công viên Nguyễn Khuyến, hồ Chùa Bầu. Xung quanh dự án có trụ sở của các sở ban ngành như công an, tòa án, Sở GTVT, Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Công thương.

    Tiềm năng về thị trường bất động sản của tỉnh Hà Nam còn rất lớn. Đặc biệt theo lộ trình, trước năm 2020, Phủ Lý trở thành đô thị loại II thì chắc chắn giá đất nền Hà Nam ngày càng tăng và tăng vượt trội chứ không thể giảm. Với những ưu điểm nổi bật về vị trí đẹp, chủ đầu tư uy tín, sổ đỏ chính chủ nên dự án Khu đô thị Tây phố Yết Kiêu là lựa chọn hoàn hảo cho cả khách hàng muốn an cư lâu dài và nhà đầu tư.

    CÔNG TY CP KLAND – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TÂY PHỐ YẾT KIÊU

    Hotline: 0948. 944. 222

    Website: http://tayphoyetkieu.com

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khu-do-thi-tay-pho-yet-kieu-don-dau-nhu-cau-nha-o-tai-ha-nam-a232845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kland tri ân khách hàng

    Kland tri ân khách hàng

    Ngày 7/2/2018, Chủ đầu tư dự án Khu dân cư Phú Đại Cát phối hợp cùng đơn vị phân phối - Công ty CP Kland tổ chức chương trình tri ân khách hàng,