+Aa-
    Zalo

    Khu du lịch Đại Nam chính thức mở cửa trở lại từ 1/1/2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo thông báo của Công ty CP Đại Nam, từ ngày 1/1/2015, Khu du lịch Đại Nam của ông Huỳnh Uy Dũng sẽ được mở cửa tất cả các ngày trong tuần.
    (ĐSPL) - Theo thông báo của Công ty CP Đại Nam, từ ngày 1/1/2015, Khu du lịch Đại Nam của ông Huỳnh Uy Dũng sẽ được mở cửa tất cả các ngày trong tuần.
    Trang website Lạc cảnh Đại Nam mới đây đã đăng tải thông báo của Công ty CP Đại Nam (Công ty Đại Nam). Theo đó, từ 1/1/2015 khu du lịch này sẽ mở cửa tất cả các ngày trong tuần thay vì đóng cửa thứ 2, 3, 4 và 5 như thời gian qua.
    Các chương trình khuyến mãi giảm giá và miễn phí vé vào cũng sẽ không được áp dụng như trước đây.
    Thông báo mở cửa được đăng tải trên website Lạc cảnh Đại Nam
    Quyết định mở cửa trở lại này của Đại Nam được đưa ra sau khi Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng ra chỉ đạo Thanh tra Chính phủ thông báo kết quả thanh tra cho ông Huỳnh Uy Dũng liên quan đến việc ông tố cáo Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.
    Trước đó, ông Huỳnh Uy Dũng, Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam đã tuyên bố đóng cửa Khu Du lịch Đại Nam, đồng thời có thể xem xét việc dừng các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp này tại Bình Dương vì cho rằng doanh nghiệp của mình bị chính quyền Bình Dương o ép.
    Trước khi đóng cửa, khu du lịch này đã mở cửa miễn phí 3 đợt, tiến hành giảm giá vé các trò chơi. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách du lịch.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khu-du-lich-dai-nam-chinh-thuc-mo-cua-tro-lai-tu-112015-a76138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan