+Aa-
    Zalo

    Khu du lịch Đại Nam đóng cửa đã kinh động tới Bộ trưởng Thăng?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước việc hàng vạn người kéo tới khu du lịch Đại Nam gây ách tắc giao thông kéo dài nghiêm trọng, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã có công điện gửi tới tình Bình Dương

    Trước việc hàng vạn người kéo tới khu du lịch Đại Nam gây ách tắc giao thông kéo dài nghiêm trọng, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã có công điện gửi tới tình Bình Dương, yêu cầu tỉnh chấn chỉnh lại trật tự ATGT tại khu vực này.

    Công điện số 13/CĐ-UBATGTQG do Bộ trưởng Bộ GTVT, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia Đinh La Thăng ký và gửi đến tỉnh Bình Dương trong ngày 10/11 nêu rõ, những ngày gần đây, hàng vạn người dân ở tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành phố lân cận đã đổ về khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn hiến thuộc Bình Dương tham quan, nghỉ dưỡng trước khi khu du lịch này chính thức đóng cửa khiến cho tình hình trật tự, an toàn giao thông tại đây trở nên phức tạp, nhiều tuyến đường chính dẫn đến khu du lịch bị ùn tắc nghiêm trọng trong nhiều giờ liền.

    Khu du lịch Đại Nam đóng cửa đã kinh động tới bộ trưởng Thăng?

    Tình trạng ách tắc giao thông nghiêm trọng tải khu du lịch Đại Nam trong những ngày qua đã gây kinh động tới Bộ trưởng Thăng. (Ảnh: PLO)

    Để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông quanh khu du lịch, phục vụ nhân dân đi lại an toàn, thuận tiện, Phó Thủ tướng Chính phủ - Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu UBND tỉnh Bình Dương khẩn trương chỉ đạo Công an tỉnh và Sở GTVT huy động tối đa các lực lượng thường xuyên ứng trực trên các tuyến đường giao thông trọng điểm dẫn đến khu du lịch Đại Nam, đặc biệt là tuyến Quốc lộ 13, đại lộ Bình Dương để kịp thời giải quyết các sự cố, không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài.

    Phó Thủ tướng, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia cũng yêu cầu UBND tỉnh Bình Dương khẩn trương có phương án bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho du khách và nhân dân đến tham quan, du lịch một cách thuận tiện, an toàn; bảo vệ tài sản của người dân và doanh nghiệp trong khu vực; phát hiện và ngăn chặn kịp thờii mọi âm mưu và hành vi lợi dụng tình hình để gây mất an ninh trên địa bàn.

    Cùng với đó, UBND tỉnh Bình Dương công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chứng số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về tinh hình trật tự, an toàn giao thông; kịp thời giải quyết, khắc phục các sự cố.

    Đồng thời, chỉ đạo các cơ quan truyền thông tại địa phương tăng cường công tác thông tin, tuyên truyên, hướng dẫn người dân các phương thức di chuyển thuận tiện về thăm quan, du lịch.

    Khu du lịch Đại Nam thông báo sẽ miễn vé vào cửa cho du khách vào thăm quan nghỉ dưỡng từ nay đến hết ngày 19/11/2014. Sau thời gian này, Đại Nam dự kiến sẽ tạm dừng hoạt động đến hết năm 2014 để chờ giải quyết những tranh chấp đất đai giữa ông Huỳnh Uy Dũng và tỉnh Bình Dương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khu-du-lich-dai-nam-dong-cua-da-kinh-dong-toi-bo-truong-thang-a68722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan