+Aa-
    Zalo

    Khu xưởng cháy ngùn ngụt ở Hà Đông, 1 bảo vệ tử vong

    (ĐS&PL) - Đám cháy bùng phát từ một nhà xưởng kết hợp làm kho sản xuất sơn tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP.Hà Nội khiến khói đen bốc cao hàng chục mét, lửa cháy ngùn ngụt.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra sáng 20/10 tại khu vực nhà kho ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội. Nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC và CHCN đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng các lực lượng chức năng khác nỗ lực khống chế đám cháy.

    Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay ngọn lửa bùng lên nhanh, cột khói đen từ vụ cháy cao hàng trăm mét. Sau gần một giờ bùng phát, khói đen vẫn bốc nghi ngút. "Tôi cảm thấy mùi khét nồng nặc, giống như mùi nhựa cháy", anh Phong (nhân chứng sống gần hiện trường) nói và cho biết phía trong xưởng có chứa sơn và đồ tiêu dùng khác.

    khu xuong chay ngun ngut o ha dong 1 bao ve tu vong
    Nơi xảy ra vụ cháy.

    Ngay khi tiếp cận hiện trường, lực lượng PCCC và CHCN khẩn trương tìm kiếm người bị nạn đồng thời triển khai các mũi tấn công, ngăn chặn đám cháy lan sang các khu vực lân cận. Sau một thời gian cháy, đến khoảng 8h15 phút, lực lượng cảnh sát lực lượng PCCC và CHCN  đã khống chế, không để cháy lan sang khu vực lân cận. 

    Thông tin với PV, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an Hà Nội cho hay vụ cháy khiến một người tử vong là nhân viên bảo vệ khu xưởng. “Cơ sở này đã bị đình chỉ hoat động từ năm 2020. Hỏa hoạn thiêu rụi phần diện tích khoảng 800 m2”, vị này thông tin thêm.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khu-xuong-chay-ngun-ngut-o-ha-dong-1-bao-ve-tu-vong-a554743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan