+Aa-
    Zalo

    Khúc thân chuối vỏn vẹn 10cm nhưng có giá 280 nghìn đồng tại Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người Việt tỏ ra ngạc nhiên trước thông tin khúc thân chuối vỏn vẹn 10cm nhưng có giá đến 280 nghìn đồng tại siêu thị Nhật Bản.

    Nhiều người Việt tỏ ra ngạc nhiên trước thông tin khúc thân chuối vỏn vẹn 10cm nhưng có giá đến 280 nghìn đồng tại siêu thị Nhật Bản.

    Mới đây người dùng mạng xã hội quan tâm đến hình ảnh những khúc thân chuối được bày bán khá nhiều tại siêu thị Nhật Bản. Theo đó, các khúc thân chuối được đóng gói cẩn thận bày bán trong siêu thị với giá cao “ngất ngưởng” nhưng tại Việt Nam chúng là thứ bỏ đi.

    Theo thông tin đăng tải, khúc thân chuối chỉ dài khoảng 10cm, để vừa vào lòng bàn tay nhưng có giá bán lên tới 1.400 Yên Nhật tươn đương 280.000 đồng.

    Khúc thân chuối bày bán trong siêu thị Nhật Bản. Ảnh: Vietnamnet

    Mức giá này khiến nhiều người dân ngạc nhiên bởi tại Việt Nam, chuối là cây trồng quen thuộc xuất hiện khắp các vùng miền từ thành thị tới nông thôn, từ miền xuôi lên miền ngược. Tuy nhiên, thứ mà người Việt quan tâm ở cây chuối chỉ là quả chuối vì chúng có giá nhất. Còn lá chuối, thân cây chuối là thứ bỏ đi, rất ít người coi đó là hàng hoá để đem bán, và nếu có bán thì giá cũng siêu rẻ.

    Trước đó, người dùng mạng xã hội tại Việt Nam cũng ngạc nhiên về thông tin nhiều cửa hàng online trên Amazon Nhật Bản rao bán lá chuối xanh rất tươi, mỗi chiếc được đăng bán với giá 2.280 yên (tương đương 500.000 đồng). Nếu mua 2 lá giá chỉ còn 1.980 yên/lá (tương đương 400.000 đồng).

    Mua 3 lá, giá chỉ khoảng 760.000 đồng và nếu như bạn cần sử dụng nhiều thì hãy mua theo combo, "mức giá hấp dẫn" cho combo 5 chiếc lá chuối là 1.168.000 đồng.

    Nhân Văn (T/h)

    Nguồn: Tinnhanhonline

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuc-than-chuoi-von-ven-10cm-nhung-co-gia-280-nghin-dong-tai-nhat-ban-a223386.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan