+Aa-
    Zalo

    Khung cảnh tan hoang tại chuỗi nhà hàng Món Huế ở Hà Nội trước thông tin trốn nợ

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng loạt nhà hàng Món Huế tại Hà Nội đã đồng loạt đóng cửa, nhiều cơ sở đã đừng hoạt động được hai tuần, thậm chí là một tháng, đang treo biển cho thuê nhà.

    Hàng loạt nhà hàng Món Huế tại Hà Nội đã đồng loạt đóng cửa, nhiều cơ sở đã đừng hoạt động được hai tuần, thậm chí là một tháng,  đang treo biển cho thuê nhà.

    Mới đây, thông tin ông chủ chuỗi nhà hàng Món Huế - Công ty TNHH chế biến thực phẩm Huy Việt Nam bị tố nợ tiền nhà cung cấp nguyên liệu cũng như lương của nhân viên, gây xôn xao cộng đồng kinh doanh lĩnh vực F&B và người tiêu dùng Việt. 

    Theo ghi nhận của PV Đời sống & Pháp luật, chiều 22/10, hàng loạt cửa hàng Món Huế nằm trên các con phố lớn tại Hà Nội như Xã Đàn, Bà Triệu, Phố Huế, Tràng Thi, , … đều ngừng hoạt động.

    Tại cơ sở của Món Huế trên đường Trần Đại Nghĩa, biển hiệu đã bị gỡ xuống. 

    Tại cơ sơ trên Phố Huế đã dừng hoạt động. Phía trước trở thành nơi để xe của các cửa hàng bên cạnh. Số điện thoại hỗ trợ khách hàng 18001111 mà các nhà hàng Món Huế thường trưng ra ngay tại biển hiệu cũng không thể liên lạc. 

    Tờ giấy thông báo "Closed" được dán ngoài cửa của nhà hàng Món Huế.

    Cửa hàng món Huế tại Bà Triệu cũng trong tình trạng "cửa đóng then cài" . 

    Cơ sở Món Huế tại 65 Xã Đàn không còn một bóng người. 

    Phía trước cơ sở Món Huế tại 67 Trần Duy Hưng trở thành nơi bán trà đá. 

     Cơ sở tại phố Văn Miếu có dấu hiệu trả mặt bằng, Chủ nhà đăng biển cho thuê lại.

    Cơ sở Món Huế trên đường Xã Đàn dán đầy thông báo cho thuê lại.

    Khung cảnh tan hoang bên trong một cơ sở của Món Huế khi đồ đạc đã được chuyển đi. 

    Phía trong cơ sở tại Xã Đàn. 

    Ghi nhận tại địa chỉ số 3 Láng Hạ, nơi đăng ký chi nhánh Hà Nội của TNHH Chế biến thực phẩm Huy Việt Nam - đơn vị sở hữu chuỗi nhà hàng Món Huế - cơ quan này cũng đã ngừng hoạt động. Thay vào đó, địa điểm này hiện tại là một tiệm bánh mì có tên Bami King.


    Chuỗi nhà hàng Món Huế tại TP.HCM đang được Công ty TNHH Nhà hàng Món Huế điều hành, thuộc sở hữu của Công ty TNHH chế biến thực phẩm Huy Việt Nam, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài. Công ty này từng được xem là điển hình gọi vốn nhanh và thành công trong giới startup, tạo dựng được làn sóng ẩm thực mới cho các món ăn Việt Nam.

    Theo giấy phép đăng ký kinh doanh, Công ty Huy Việt Nam có trụ sở tại đường Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1,, TP.HCM, với vốn điều lệ 1.200 tỉ đồng. Công ty này thuộc sở hữu Huy Vietnam Limited ở Hong Kong, đại diện pháp luật là ông Huy Nhật. 

    Trên webiste của công ty này, Huy Việt Nam cho biết đang quản lý các thương hiệu bao gồm, Món Huế, Phở Ông Hùng, Great Bánh mì & cafe, Cơm Thố Cháy, Phở 99, Iki sushi, Shilla Korean BBQ Restaurant, TP Tea và Mì Quảng Bếp Tâm.

    Trong đó, lớn nhất là chuỗi Món Huế, được quản lý trực tiếp bởi Công ty TNHH Nhà hàng Món Huế, với nhà hàng đầu tiên được mở vào năm 2007 tại TP HCM. 

    Mộc Miên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khung-canh-tan-hoang-tai-chuoi-nha-hang-mon-hue-o-ha-noi-truoc-thong-tin-tron-no-a298018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan