+Aa-
    Zalo

    Khương Ngọc kín từ đầu đến chân vẫn… gợi cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khương Ngọc khiến khán giả thích thú khi hóa thân thành nữ ca sĩ Indonesia xinh đẹp, quyến rũ trong tập 8 Gương mặt thân quen 2015.

    (ĐSPL) – Khương Ngọc khiến khán giả thích thú khi hóa thân thành nữ ca sĩ Indonesia xinh đẹp, quyến rũ trong tập 8 Gương mặt thân quen 2015.


    Trong tập 8 Gương mặt thân quen 2015, diễn viên Khương Ngọc giả gái, sắm vai nghệ sĩ người Indonesia Ira Maya Sopha, hát ca khúc "Si Jantung Hati".


    Khương Ngọc lạ lẫm khi mặc đồ kín mít từ đầu đến chân, biểu diễn hài hước khiến khán giả phấn khích, cười nghiêng ngả.


    Nhạc sĩ Đức Huy khen Khương Ngọc xinh đẹp khi giả gái và có màn trình diễn thành công, khiến anh phát điên”. Đức Huy nhận xét dù Khương Ngọc mặc kín từ đầu đến chân nhưng vẫn gợi cảm.


    Mỹ Linh đánh giá chàng diễn viên thông minh, nhạy bén và giàu cảm xúc. “Tôi xem bạn diễn tôi cười nhưng ngưỡng mộ bạn. Bạn kể một câu chuyện qua ngôn ngữ hình thể mà ai cũng hiểu”, diva nói.


    Mỹ Linh không ngại ngần bày tỏ: "Tôi luôn chờ đợi để xem tiết mục của Khương Ngọc và tôi thật sự rất thích Khương Ngọc".


    Danh hài Hoài Linh thì cho rằng, Khương Ngọc “là quỷ chứ không phải người phàm”. Anh khen ngợi tiết mục của Khương Ngọc và khen Khương Ngọc… gợi cảm.


    Tiết mục của Khương Ngọc không giành được điểm cao nhất nhưng luôn mang đến cho khán giả tiếng cười và những phút giây giải trí thú vị.

    [mecloud]X1I4Ovlzss[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuong-ngoc-kin-tu-dau-den-chan-van-goi-cam-a97443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.