+Aa-
    Zalo

    Khuyên can vợ chồng con trai, cha già bị con sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xuống khuyên nhủ khi vợ chồng con trai xảy ra to tiếng, người đàn ông 67 tuổi đã bị con trai dùng dao sát hại.

    (ĐSPL) – Xuống khuyên nhủ khi vợ chồng con trai xảy ra to tiếng, người đàn ông 67 tuổi đã bị con trai dùng dao sát hại.

    Ngày 10/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên đang tạm giữ hình sự đối với Dương Văn Chức (SN 1977, trú tại Nga My - Phú Bình – Thái Nguyên) để điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Nga My. Nạn nhân là ông Dương Toàn Q. (SN 1948), cũng là bố đẻ hung thủ.

    Tin tức ban đầu, vào khoảng 18h ngày 7/3, bà Phạm Thị K. (SN 1952, vợ ông Q.) nghe thấy tiếng cãi lộn giữa 2 vợ chồng Chức (nhà sát bên). Bà K. nói chuyện của 2 con với chồng.

    Người đàn ông 67 tuổi, vốn nóng tính đã vào cửa hỏi chuyện vợ chồng đứa con "vì sao lại to tiếng với nhau?" Tại đây, giữa 2 bố con đã xảy ra cãi vã. Chức cãi lại bố kịch liệt.

    Khi ông Q. quay về nhà. Chức đã xuống bếp lấy dao đuổi theo đâm thẳng về phía lưng ông khiến ông này gục ngay xuống đất và tử vong sau đó. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra.

    Ông Ngô Quý Xuyến - Trưởng Công an xã Nga My cho biết, sau khi nhận được tin báo từ con gái ông Quyền, công an xã đến nơi thì nạn nhân đã nằm gục dưới đất, ngay ở lối cổng vào.

    Xác minh nhanh, biết Chức chính là hung thủ của vụ án mạng, cơ quan chức năng địa phương đã bắt giữ đối tượng và đưa thẳng về trụ sở UBND xã Nga My làm việc. Tại đây, Chức đã khai nhận ngay mình là hung thủ gây ra cái chết cho bố.

    Hiện sự việc tiếp tục được làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuyen-can-vo-chong-con-trai-cha-gia-bi-con-sat-hai-a87022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan