+Aa-
    Zalo

    Khuyến mãi tháng 6, Gel x2 nano nghệ dành tặng món quà bất ngờ trong mỗi đơn hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Thời điểm hiện nay, trong nước, dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành và khu vực khi mức độ lây nhiễm có dấu hiệu tăng tốc trở lại. Trong bối cảnh này, người người chống dịch, nhà nhà chống dịch,  chúng ta phải thực hiện các biện pháp an toàn cho chính bản thân và những người xung quanh, giảm thiểu mọi tương tác xã hội. Với thông điệp “Biến mùa dịch thành mùa yêu an toàn, sản phẩm Gel X2 Nano Nghệ đã khởi động chương trình tặng bao cao su cho mỗi đơn hàng, để khoảnh khắc yêu thương trọn vẹn hơn bao giờ hết.
    19115798242059902727940981301145107599831527ncad0eb1e44284a64811d553be4cbfabbgrande

    Quan hệ tình dục là bản năng, giúp ta giảm căng thẳng, lo lắng hoặc đơn giản là thỏa mãn ham muốn cá nhân. Trong mùa dịch COVID-19, chúng ta nên thực hành các hành vi tình dục ở trong nhà, vừa góp phần bảo vệ bản thân, vừa thể hiện trách nhiệm với người thân và xã hội. Lưu ý hãy quan hệ tình dục an toàn, phòng ngừa việc có thai ngoài ý muốn bằng việc sử dụng trang thiết bị phòng hộ đầy đủ. Đảm bảo kế hoạch hóa gia đình.

    Bên cạnh đó, vệ sinh vùng kín đúng cách, cũng là hành động tôn trọng cơ thể của bản thân. Vùng kín là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể và có ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản của phụ nữ. Việc vệ sinh vùng kín hàng ngày đúng cách là biện pháp phòng bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả và đơn giản nhất. Chị em nên lựa chọn dung dịch vệ sinh có thành phần thảo dược thiên nhiên, an toàn lành tính, cân bằng pH như sản phẩm Gel X2 Nano nghê.

    gel ve sinh nano nghe

    Đây là sản phẩm được hơn 1 triệu phụ nữ Việt nam tin dùng, mọi chị em, mọi lứa tuổi, có bầu và sau sinh. Với thành phần từ nghệ và becberin kết hợp cùng chanh tây, sản phẩm có ưu điểm vượt trội trong việc ngăn ngừa nấm ngứa, tái tạo làn da nhạy cảm, sáng hồng, se khít, bảo vệ “cô bé” khỏi các vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể. Chanh tây mang lại cảm giác thơm mát, khử mùi hôi, khô thoáng. 

    Bên cạnh sản phẩm Gel X2 Nano Nghệ, chương trình áp dụng với khách hàng khi mua combo sản phẩm Nước Hoa Vùng Kín X2 Sexy. Sản phẩm có hương thơm, được sử dụng chuyên biệt dành riêng cho vùng nhạy cảm của phái nữ. X2 Sexy có khá nhiều tác dụng, đặc biệt là giúp cho phái nữ hấp dẫn hơn, tự tin hơn, làm tăng hưng phấn cho đối phương để từ đó có được một "cuộc yêu" nồng nàn, nóng bỏng. Ngoài tác dụng khiến cho nửa kia mê mệt thì loại nước hoa này cũng được cho là có nhiều tác dụng khác đối với "cô bé", ví dụ như:

    • Giúp giảm mùi hôi tự nhiên: Những mùi hôi khó chịu của vùng nhạy cảm sẽ được lẩn lát đi bởi mùi thơm nồng nàn, quyến rũ của nước hoa, giúp chị em tự tin hơn, không còn cảm giác e dè, tự ti mỗi khi gần gũi bạn đời.
    • Các loại nước hoa vùng kín chất lượng còn có khả năng giữ ẩm, giúp "cô bé" luôn hồng hào..

    Hãy tham khảo ngay chương trình ưu đãi chỉ có tại Cỏ Cây Hoa Lá. Biến mùa dịch thành mùa yêu an toàn ngay tại gia đình mình bạn nhé. Sản phẩm cũng là món quà trọn vẹn để dành tặng người mình yêu.

    Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global

    Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.

    Hotline: 1900 633 385.

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá.

    Sản phẩm có bán tại các sàn TMĐT  và Website bán hàng chính hãng

     Hòa Hải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuyen-mai-thang-6-gel-x2-nano-nghe-danh-tang-mon-qua-bat-ngo-trong-moi-don-hang-a503620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.